Cập nhật thông tin các bạn 1 cách thức tự động
khi quý khách giao thông tới số tổng đài của doanh nghiệp, phần mềm CRM đổ chuông thông báo tự động. Giả dụ đây là 1 người dùng cũ, đã từng giao thông đến doanh nghiệp và để lại thông báo. Thì những dữ liệu liên quan để được lưu trữ vào CRM. Khi ấy, thông tin sẽ hiển thị trên màn hình cuộc gọi tự động. Những thông tin sẽ gồm có: Lịch sử tiêu dùng dịch vụ, sắm hàng, thông tin cá nhân,… trả lời viên có thể dựa vào đây và săn sóc người dùng một cách kỹ lưỡng hơn.
Và ngược lại, nếu như đây là 1 khách hàng hoàn toàn mới, hệ thống CRM được tích hợp sẵn trong tổng đài ảo sẽ hiện pop-up form thông báo. Giải đáp viên mang thể thuận tiện chú thích thông báo người dùng.
hộp thư tự động giải đáp
Đây là 1 tính năng hết sức quan yếu và cần yếu trong tổng đài ảo tích hợp CRM. Tính năng này điều hướng, hướng dẫn người mua thực hành những bước để giải quyết những vấn đề đơn thuần của họ.
Định tuyến cuộc gọi
Để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào từ người dùng, định tuyến sẽ giúp tổ chức săn sóc khách hàng hiệu quả hơn. Bằng cách căn cứ vào giờ khiến việc ở văn phòng, hệ thống sẽ tự điều hướng cuộc gọi trong khoảng người dùng tới máy nhánh phù hợp trong giờ hành chính.
nếu người mua giao thông tới đơn vị ngoài giờ làm việc, hệ thống sẽ gửi thông tin đợi hoặc thu thanh lại những yêu cầu từ khách hàng. Hoặc 1 phương pháp khác, nếu vấn đề khá nguy cấp, hệ thống sẽ chuyển hướng cuộc gọi đến số máy di động của giải đáp viên để được khắc phục, coi ngó.
khai triển thực hành trên phần mềm trực tiếp
Mọi thông báo về người mua, lịch sử đàm phán, đều được hệ thống cập nhật và hiển thị trực tiếp trên màn hình cuộc gọi của trả lời viên. Chính do vậy việc xem xét, cập nhật và lưu trữ thông tin được thực hiện một cách thức mau chóng. Nâng cao hiệu quả coi sóc quý khách, khách hàng sẽ ko gặp trường hợp bị giải đáp viên hỏi đi hỏi lại phổ biến. . Lần mang cộng một thông tin.
Để mang đội ngũ telesale chất lượng mang những kỹ năng và kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản, doanh nghiệp hãy
thuê telesales. Hiện giờ mang rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ telesales trong và ngoài nước, trong đấy với thể kể tới Sea.vn. Đây là doanh nghiệp uy tín đã có giỏi trong lĩnh vực này, hẹn mang lại cho công ty chất lượng nhà sản xuất vượt bậc có giá phải chăng nhất.
thu thanh cuộc gọi và lưu trữ
Vì tổng đài ảo được tích hợp CRM nên việc lưu trữ các file ghi âm cuộc gọi, bố trí, phân dòng và quản lý rất tiện lợi. Không những thế, hệ thống tương trợ việc ghi nhận tầm giá cước gọi ở mỗi cuộc gọi. Cụ thể là: ngày giờ, số máy nhánh, kênh gọi vào, thời kì kết nối,… Việc này giúp công ty quản lý chất lượng nhà cung cấp hiệu quả hơn. Cũng như kiểm soát, quản lý và cải thiện kỹ năng của nhóm Telesales.
vì sao đơn vị nên triển khai tổng đài ảo tích hợp CRM?
dị biệt và có phổ biến tính năng khôn cùng nổi bật so sở hữu tổng đài truyền thống, tổng đài ảo đã tích hợp CRM với về cho doanh nghiệp bạn những lợi ích sau:
Gia tăng lượng quý khách
giải pháp này giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng nhà cung cấp của mình và nâng nó lên một tầm cao mới. Điều hành data người dùng một cách sáng tạo, khoa học. Trả lời viên với một nền móng chắc chắn để chăm nom quý khách một cách thấp nhất. Giúp đơn vị duy trì vòng đời các bạn, giữ chân quý khách cũ và thu về lượng người mua tiềm năng mới.
Tối ưu giá bán lên đến 50%
Nhờ vào việc tích hợp CRM vào tổng đài ảo, tổ chức có thể khai triển chăm sóc các bạn đa kênh. Tối ưu 50% giá tiền cước gọi, miễn phí gọi nội bộ liên phòng ban. Tuy nhiên, hệ thống tổng đài ảo không giới hạn mở mang máy nhánh và các cuộc gọi đến/đi. Tổ chức bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ vị khách hàng nào.
Tiết kiệm thời gian quản lý
doanh nghiệp sẽ ko còn phải sử dụng phương pháp thủ công để ghi chú lại phần nhiều thông tin mà quý khách để lại. Điều này gây mất thời kì, và khó mang thể truy nã xuất khi cần. Bởi phần mềm CRM được tích hợp trong tổng đài ảo sẽ thay công ty làm điều đó hoàn toàn tự động. Giúp công ty tiết kiệm thời gian tối đa, thuận tiện quản lý chất lượng nhà sản xuất và chất lượng làm việc của đội ngũ Telesales.