Hôm nay, Chủ nhật 20/07/25 13:01

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 7 28/11/15 15:26 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 31/07/15 9:31
Bài viết: 55
Bất cứ khi làm một việc gì khảo sát thực trạng trước khi bắt tay vào thực hiện là một giai đoạn không được bỏ qua. Và khi chuyển văn phòng cũng thế bạn nên khảo sát trước mọi thứ kể cả khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Thông qua khảo sát bạn có thể xác định được những công việc sẽ thực hiện và dự toán trước được những chi phí bạn phải bỏ ra.

[CENTER]Hình ảnh[/CENTER]

Đặc thù của công việc chuyen van phong không giống như chuyển nhà trọn gói , bởi nó liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bởi vậy, nếu không có sự khảo sát, không đánh giá được mức độ công việc để có sự chuẩn bị, rất có thể đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ làm ảnh hưởng đến công việc chung của khách hàng, nghiêm trọng hơn là có thể dẫn tới sự thiệt hại về kinh tế.

Công việc khảo sát bao gồm:

- Khảo sát toàn bộ số lượng đồ đạc cần chuyển như: các loại máy móc thiết bị, đồ gỗ (như tủ tài liệu, bàn, ghế…), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, máy tính, máy photocopy...) đồ dễ vỡ ( gốm, sứ, gương, kính…)

- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, bao nhiêu tầng, ngõ, hẻm có đủ để xe tải di chuyển không…để có được phương án vận chuyển tối ưu.

- Khảo sát quãng đường từ địa điểm cũ đến địa điểm mới bằng chương trình đo khoảng cách, nhằm rút ngắn quãng đường đi lại, tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Việc có những thông tin trên sẽ giúp chúng tôi tính toán được nên vận chuyển vào giờ nào, có đường khác thuận tiện hơn không, có phải chia đồ đạc ra thành nhiều chuyến nhỏ hay không… Tưởng chừng việc làm này sẽ tốn thời gian vô ích, tuy nhiên nắm bắt trước và đưa ra giải pháp sẽ là một cách để nhân viên vận chuyển và lái xe không phải mất thời gian thoát ra đám kẹt xe dường như vô tận, hạn chế tâm lý bực bội không đáng có hoặc đảm bảo an toàn cho vật dụng cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển văn phòng có thể liên hệ tới số Hotline của Công ty vận tải Thành Phương. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát tại địa chỉ mà các bạn cung cấp để nắm rõ được tình hình thực tế một cách khách quan nhất, từ đó sẽ đưa ra được những phương án vận chuyển tối ưu theo hướng có lợi cho khách hàng.

Công ty vận tải Thành Phương chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Địa chỉ: 558/12 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Địa chỉ 2 : 31-A9 Khu Cầu Kinh, Phường 25, Q Bình Thạnh, TP HCM
Địa chỉ 3 : 207 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q 7 , TP HCM
Điện thoại: (08) 62 860 860 - Hotline: 0968 93 77 88 - 0937 129 146 - Fax: - Email: chuyennhathanhphuong@gmail.com


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn