Hôm nay, Thứ 3 14/05/24 23:36

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
 Tiêu đề bài viết: Thiết kế văn phòng công ty
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 04/07/22 23:21 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 5 07/10/21 19:44
Bài viết: 34
Ngày nay, nhu cầu thiết kế văn phòng công ty ngày càng nhiều. Để thiết kế được một văn phòng, ngoài vấn đề chi phí thì doanh nghiệp cần hiểu thêm một số kiến thức của thiết kế này. Vì vậy, bài viết này DPLUS sẽ tổng hợp những điều bạn cần biết về thiết kế văn phòng công ty để các doanh nghiệp có thể tự tin hơn khi có ý định thiết kế văn phòng công ty.
1. Thiết kế văn phòng công ty là gì?
1.1. Khái niệm
Theo MBA Brief, thiết kế văn phòng công ty là quá trình thiết kế, thi công để tạo nên một không gian làm việc thoải mái, an toàn cho nhân viên.
Theo Wikipedia, đây là việc tạo nên một không gian nơi nhân viên của công ty thực hiện công việc hành chính để hỗ trợ và thực hiện các đối tượng và mục tiêu của tổ chức.
Như vậy, thiết kế văn phòng công ty là quá trình tạo ra không gian làm việc nơi vừa đảm bảo các yêu cầu về thẩm mỹ, vừa đáp ứng đủ công năng sử dụng cho người dung. Một văn phòng công ty được thiết kế không chỉ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên của bạn mà còn giúp tăng nhận diện thương hiệu cho công ty.

Thiết kế không gian làm việc cho công ty
1.2. Tại sao nên thiết kế văn phòng công ty
#Thiết kế văn phòng công ty tạo ra không gian làm việc lý tưởng cho nhân viên
Bởi vì nhân sự là một trong những nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Những gì doanh nghiệp cần làm là tạo ra một không gian để họ có thể thoải mái thể hiện mình. Một môi trường làm việc thoải mái có thể giúp nhân sự kích thích sự sáng tạo của mình, tạo hứng khởi trong quá trình làm việc.
#Thiết kế văn phòng giúp thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty
Văn phòng là bộ mặt của một doanh nghiệp trước các khách hàng, đối tác. Nếu một văn phòng có sư chuyên nghiệp, đầu tư từ các thiết kế thì sẽ gây ấn tượng tốt đối với khách hàng và muốn quay lại hợp tác vào lần sau. Đồng thời việc thiết kế sẽ giúp nâng tầm vị thế của doanh nghiệp.
Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế văn phòng làm việc từ A - Z
2. Ưu nhược điểm của các loại thiết kế văn phòng công ty
Có 2 loại thiết kế văn phòng công ty đang phổ biến thời gian gần đây chính là thiết kế mới và cải tạo văn phòng cũ.
Thiết kế mới là việc thiết kế văn phòng từ đầu, từ việc chọn địa điểm mặt bằng, xây dựng ngoại thất phần cứng đến lựa chọn nội thất.
Cải tạo văn phòng cũ là việc cải tạo lại những gì đã có. Trên cơ sở những thứ đã có, thiết kế, thi công lại để tạo ra một văn phòng mới, đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Loại cải tạo văn phòng đang là một trong những cách thiết kế văn phòng công ty phổ biến hiện nay.
Mỗi loại thiết kế không gian văn phòng có ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn có thể theo dõi phần tiếp theo để có thêm cơ sở cân nhắc lựa chọn dạng thiết kế phù hợp đối với không gian của mình.
Xem thêm: 5 ý tưởng cải tiến văn phòng làm việc hiệu quả
Xem thêm: 10 bí quyết thiết kế quầy lễ tân chuyên nghiệp, đẹp và sang trọng
Mỗi khu vực sẽ có những đặc điểm riêng và phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Vì vậy, khi thiết kế văn phòng công ty, doanh nghiệp hãy xác định nhu cầu dựa trên đặc trưng thương hiệu của mình, quy mô nhân viên và xem xét thêm các hoạt động đối với đối tác để đưa ra các quyết định phù hợp.
Trên đây là tổng hợp những điều cần biết về thiết kế văn phòng công ty mà DPLUS chia sẻ. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trong quá trình tạo ra môi trường làm việc của công ty mình. Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ thiết kế, thi công văn phòng, đừng ngần ngại liên hệ với DPLUS nhé!
—--------------------------
Công ty cổ phần đầu tư kiến trúc D+ Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4, sảnh B, tòa nhà AZ Sky Tower, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 024.6650.6633
Website: https://dplusvn.com/
Email: info@dplusvn.com


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn