Hôm nay, Chủ nhật 16/06/24 10:04

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 19/10/20 9:29 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 02/10/20 9:43
Bài viết: 27
bạn đã từng nghe không ít về tiếp thị kết liên trước đây, đọc rất nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên tuyệt vời. Và phần lớn những bài viết đều khuyên các bạn đi theo một giải pháp ….
Hình ảnh

Quay trở lại vấn đề chính, rộng rãi người vẫn quan niệm rằng, làm affiliate bắt bắt buộc có một website. Không có website thì chỉ là làm ăn lâm thời thôi. Tuy thế, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt nhiều lĩnh vực, trong khi quý khách tiềm năng xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau, và tùy vào lề thói của từng lực lượng khách hàng mà những lĩnh vực đó, các bạn ko nhất mực phải có website mới bán được hàng cho họ. Đó là các lĩnh vực nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn làm tiếp thị liên kết không cần website
Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị kết liên[/b]
Email marketing là gì?
Về cơ bản Email Marketing là việc gửi các thông tin can hệ đến người nhận nhằm mục tiêu truyền vận tải những thông tin cần truyền bá đến các đối tượng khách hàng mục đích.
Hay đề cập một cách chính xác email marketing là một hình thức quảng cáo duyệt email. Các bạn sẽ gửi các thông tin về quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện… đến các đối tượng để ý nhằm tìm kiếm quý khách tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao du giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công các bạn cần chú ý các điều sau:
1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một vài vấn đề
– Xác định nhóm, đối tượng khách hàng mục tiêu.
– Cách thức kiếm tìm, thu thập địa chỉ email.
– thời khắc gửi email thích hợp nhất.
– Tần suất gửi email trong ngày.
– Cách thức gửi email.
2. Quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, hàm súc, chủ đề nổi trội lôi kéo được sự tò mò của khách hàng, nội dung hướng tới ích lợi của khách hàng,…)
3. Khai triển kế hoạch gửi email.
4. Con số và Đánh giá các kết quả.
giả dụ làm tốt những trình tự và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn có được hoàn hảo bước đầu. Đồng thời Phân tích được hiệu quả và cảm thấy đâu là điểm không liên quan để có các phương pháp điều chỉnh kịp thời cho những lần triển khai sau.

Làm tiếp thị liên kết bằng phương tiện mạng phường hội[/b]

Hình ảnh

xây dựng fanpage, group, các kênh miễn phí[/b]
Đây hiện là mạng xã hội lớn nhất với hơn một tỷ các bạn và vẫn đang phát triển! Hồ hết các gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc hàng ngũ Facebook với tài khoản hiện tại của các bạn và sử dụng nó để quảng cáo những sản phẩm kết liên.
lưu ý khi làm kênh mạng xã hội như Facebook hay Instagram đấy là bạn tuyệt đối ko dùng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này không hữu hiệu bởi thực chất ko người nào muốn tìm hàng qua một người mình ko quen biết.
dùng quảng cáo Facebook
Vì không có website nên bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục tiêu phê chuẩn những công nghệ như SEO…
Vậy chỉ có cách đó là truyền bá để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất ấy là chạy một quảng cáo nhắm mục tiêu trên facebook.
Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy PR thanh toán đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan nhất định rồi, việc các bạn chạy quảng cáo cũng thuận lợi hơn với chi phí thấp hơn.

khi chạy quảng bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hoàn hảo cũng là một vấn đề tương đối đau đầu. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Target đối tượng quảng bá Facebook ads thế nào cho hiệu quả?

Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords[/b]
Chạy lăng xê Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị quảng cáo của các bạn trên bảng kết quả kiếm tìm của Google.
lúc khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google, lăng xê của bạn sẽ xuất hiện mà các bạn không cần phải SEO từ khoá lên Google.
Chạy Google Adwords đem lại lợi thế ở chỗ, khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của các bạn thì họ mới search kiếm tìm từ khóa. Và khi kết quả kiếm tìm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Việc ban đầu thì khả năng họ click vào và sắm hàng đã là rất to rồi.
Đây là các nguyên tố đơn thuần nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hữu hiệu.
Thêm nữa bạn cũng cần chú ý đến những nguyên tố khác như nỗ lực cải thiện điểm chất lượng của lăng xê. Vì sao lại vậy? Bởi vì nếu như lăng xê của các bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Tìm hiểu cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách những truyền bá cùng chạy với từ khóa đấy.
Thứ hạng là điều rất quan yếu, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có thói quen click vào những website có thứ hạng cao lúc họ tìm kiếm trong khoảng khóa.

Hình ảnh

Để tăng cường điểm chất lượng của truyền bá cần hai yếu tố:


    Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan tới mẫu truyền bá.



    Mẫu PR Google Adwords phải thật lôi kéo

Google Adwords là một kênh marketing hoàn hảo lúc bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, bạn không cố định phải có một website, chỉ cần tạo một landingpage, hoặc sử dụng chính landingpage của nhà sản xuất hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có không ít chiến dịch mà các publisher được sản xuất các landing page chuẩn để tập hợp đẩy số qua những kênh trả phí.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn