Hôm nay, Thứ 5 21/08/25 13:08

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 27/02/17 23:19 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 25/12/15 11:45
Bài viết: 88
Hiện nay, người dùng đi động có cách liên lạc với tổng đài Mobifone như thế nào khi gặp các vấn đề về điện thoại di động. Cho nên nhiều người dùng không khỏi quan tâm đến số điện thoại tổng đài Mobifone là số bao nhiêu? Báo mất sim, hỏng thẻ cào, Cách đăng ký gói cước MIU của Mobifone không thành công thì gọi cho đường dây nóng nào của Mobifone? Rất nhiều câu hỏi đã được nhiều khách hàng đặt ra mỗi khi khách hàng gặp sự cố ngoài mong muốn trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone.

Hình ảnh
Hotline chăm sóc khách hàng của tổng đài Mobifone


Nhằm mục đích hỗ trợ người dùng dịch vụ Mobifone trong quá trình sử dụng và trải nghiệm những chương trình ưu đãi dành cho mình thuận tiện và trở nên thật dễ dàng đặc biệt là Đăng ký 3G Mobifone trả sau, nhà mạng Mobifone triển khai các đầu số tổng đài Mobifone, số điện thoại Hotline chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7 nhằm giải đáp tất cả mọi thắc mắc gặp phải trong quá trình sử dụng.

Trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp bất cứ một vấn đề vướng mắc trong quá trình sử dụng, hay đơn giản cần lấy thông tin sử dụng của người dùng, tra cứu các thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone hay đăng ký 3G của Mobifone, chỉ cần gọi ngay số tổng đài của nhà mạng Mobifone 24/7 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Sau đây là một số thông tin về Hotline chăm sóc khách hàng của tổng đài Mobifone để bạn có thể nắm rõ thông tin cụ thể nhất về chương trình này.

Hình ảnh
Phục vụ khách hàng 24/24


1. Hotline Mobifone hỗ trợ về các dịch vụ tiện ích, thông tin sử dụng và tra cứu, giải đáp thắc mắc như đăng ký Gói cước M70 Mobifone không thành công hay các dịch vụ khác:

– Đầu số tổng đài: 9090. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác bấm bàn phím 9090 và ấn nút gọi bình thường như các cuộc gọi cho các thuê bao khác.

– Cước phí khi thuê bao có nhu cầu gọi tới tổng đài là 200đ/phút đối với các thuê bao di động trả trước, hoàn toàn miễn phí cước đối với thuê bao Mobifone trả sau.

- Bạn có thể gọi thoải mái bất cứ lúc nào gặp vấn đề thắc mắc về thông tin di động.

2. Tổng đài Mobifone hỗ trợ và giải quyết khiếu nại về các chương trình dịch vụ

– Đầu số tổng đài: 18001090.

– Hệ thống trả lời tự động, thuê bao lắng nghe các tùy chọn hỗ trợ và làm theo hướng dẫn để được nối với tổng đài viên để được giải đáp tất cả mọi vấn đề.

Như vậy với những thông tin chi tiết trên đây hy vọng bạn sẽ tự chủ động liên lạc đến tổng đài mỗi khi cần thiết nhất.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Google [Bot]1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn