Home arrow Kinh tế xã hội arrow Tin kinh tế arrow Tin Kinh Tế arrow Năm 2014, Kinh doanh trên Internet để gặt hái thành công
Chủ nhật, ngày 23 tháng 6 năm 2024 00:22
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Năm 2014, Kinh doanh trên Internet để gặt hái thành công PDF Print E-mail
Thứ tư, ngày 08 tháng 1 năm 2014 23:45

Hiện nay, Internet là công cụ quảng bá giới thiệu nhanh nhất, mạnh nhất đến đông đảo khách hàng. Hơn thế nữa, phương pháp này không tốn kém chi phí, không giới hạn vị trí địa lý, và có hiệu quả lâu dài theo thời gian. Do vậy đây là phương tiện cứu cánh cho nhiều doanh nghiệp, nhiều sản phẩm.

Image

Để sản phẩm của bạn có thương hiệu mạnh trên thị trường, nhất thiết bạn phải làm cho sản phẩm của bạn trở nên phổ biến, nhiều người biết đến trên Internet. Đã qua thời người tiêu dùng muốn tìm mua sản phẩm gì họ phải đi hỏi hay đi lang thang ngoài đường để tìm. Thay vào đó, đơn giản là người dùng sẽ vào Internet để tìm kiếm xem ai là người bán, người dùng trên Internet nhận xét về sản phẩm đó thế nào. Sau đó khách hàng mới cân nhắc quyết định mua sản phẩm ở đâu, nhãn hiệu gì, giá cả thế nào và điều kiện mua bán, vận chuyển giao hàng ... Hơn thế nữa, hiện nay hạ tầng Internet ở Việt nam xếp vào loại hiện đại và phổ biến, phương tiện truy cập Internet cũng rất phổ thông, đa dạng từ máy tính để bàn, máy xách tay cho đến thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng. Việc truy cập Internet để tìm sản phẩm hết sức dễ dàng đối với hầu hết tất cả mọi người. Do vậy muốn thành công, sản phẩm của bạn phải nổi bật trên Internet.

Để sản phẩm của bạn trở nên phổ biến, hấp dẫn người mua trên Internet, sản phẩm phải hội tụ đủ các điều kiện sau đây:

1. Thông tin về sản phẩm dễ dàng được tìm kiếm bởi Google. Khi tìm kiếm sản phẩm trên Internet ở Việt nam, hầu như tất cả người dùng đều sử dụng công cụ Google. Thông tin về sản phẩm phải đầy đủ, có giá trị đối với khách hàng, thông tin bao gồm hình ảnh, video giới thiệu sản phẩm. Thông tin mà bạn cung cấp càng chi tiết, càng có giá trị bao nhiêu thì sản phẩn càng dễ tiếp cận khách hàng bấy nhiêu. Các bộ máy tìm kiếm sẽ đánh giá thông tin của bạn cung cấp, nếu có giá trị tốt, có nhiều người đọc; tham khảo, nó sẽ đưa sản phẩm của bạn lên trên cao trong bảng kết quả tìm kiếm. Điều này cũng tương đương khách hàng dễ tìm thấy sản phẩm của bạn. Bạn hãy nhớ rằng đừng đưa thông tin rác lên Internet, khách hàng không bao giờ đọc đâu và bộ máy tìm kiếm Google sẽ không bao giờ đưa sản phẩm của bạn vào kết quả tìm kiếm.

Image

2. Có chất lượng tốt. Người dùng sử dụng Internet để gửi các nhận xét sản phẩm. Nếu sản phẩm có chất lượng kém sẽ dẫn đến các nhận xét người dùng không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh sản phẩm và doanh nghiệp của bạn. Không ai ngăn cản được người dùng nhận xét, và nhận xét tốt hay xấu tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm của bạn. Nhìn vào một vài nhận xét người dùng thì có thể có nhận xét phiến diện, không chính xác; nhưng nếu xét bình diện tổng thể thì các nhận xét của người dùng luôn chính xác và khách quan, phản ánh chất lượng sản phẩm.

Image

3. Có giá cả hợp lý. Chỉ bằng công cụ Internet, người dùng rất dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả của các sản phẩm cùng loại, cùng chức năng. Ở đây khách hàng có đủ các vũ khí cần thiết để kiểm tra giá cả có hợp lý. Bạn phải chứng minh giá sản phẩm của bạn vượt trội so với các sản phẩm khác cùng loại để thuyết phục người dùng.

Image

4. Điều khoản mua bán. Đây là điều kiện cuối cùng, để tạo thuận lợi cho khác hàng mua sản phẩm. Nó bao gồm: điều kiện thanh toán, giao hàng, bảo hành. Điều kiện mua bán càng dễ dàng bao nhiêu càng hấp dẫn người dùng mua hàng bấy nhiêu.

Image

Với các bài học từ kinh doanh Vật liệu xây dựng tại Chợ xây dựng cho thấy Internet là phương tiện kết nối tốt nhất để sản phẩm mới đến được tiềm thức của đông đảo khách hàng. Nếu kế hoạch của bạn không đạt mục tiêu, hãy xem lại cách làm. Chỉ có phương pháp Internet marketing chưa tốt chứ đường lối tiếp cập bằng Internet hoàn toàn đúng

(Tân Việt - Chợ xây dựng)

Cập nhật cuối cùng ( Thứ tư, ngày 08 tháng 1 năm 2014 23:47 )
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • B4A Ngói chạc bốn - 35.000 đ
    thumb

    B4A là phụ kiện ngói Secoin dùng để lợp phần tiếp giáp đỉnh 4 cạnh của mái. Ngói được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật bản, có chất lượng cao và được thị trường tin dùng.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn