Home arrow Ngành xây dựng arrow Thị trường xây dựng
Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024 09:55
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Thị trường xây dựng

Giá đất “vàng” Hà Nội tăng 21%

UBND thành phố Hà Nội vừa trình Hội đồng Nhân dân thành phố phương án giá đất trên địa bàn Thủ đô trong năm 2010. Cụ thể, giá đất tại các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên được UBND thành phố đề nghị điều chỉnh tăng 21% tại các vị trí số 1 của tuyến phố có khả năng sinh lợi cao nhất (Hàng Ngang, Hàng Đào) bằng mức vượt khung tối đa của Chính phủ quy định là 81 triệu đồng/m2.

Thị trường VLXD cuối năm: hàng nhập khẩu tăng nhẹ

Khác với sự “thất thường” của thị trường vàng và chứng khoán, thị trường VLXD cơ bản vẫn giữ được ổn định, mặc dù sau đợt tăng giá xăng gần đây, giá một số loại VLXD, nhất là VL nhập khẩu có tăng nhẹ. Cung cầu trong thị trường này cơ bản cân đối.

‘Mắc cạn’ khi lướt sóng đầu tư địa ốc

Diễn biến thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM hiện không như mong đợi của nhiều nhà đầu tư. Việc nhận định sai về thị trường đã khiến không ít nhà đầu tư lỡ “ôm” hàng từ đầu năm với ý định “lướt sóng” đang phải đối mặt với áp lực từ những khoản vay. Đây là thời điểm tốt để mua nhà, đất lvới mục đích để an cư, lạc nghiệp. Nếu mua với mục đích để đầu tư, cần phải cân đối nguồn tài chính.

Thị trường nhà đất Hà Nội hạ nhiệt

Sau cơn sốt đẩy giá tăng tới 30-40%, thị trường địa ốc Hà Nội đang dần hạ nhiệt, giao dịch chững lại và giá cũng có xu hướng đi xuống. Nhiều sàn giao dịch giảm 60-80%, cá biệt một số sàn từ đầu tháng đến nay gần như không mua bán. Ông Nguyễn Văn Trọng, sàn giao dịch Detech Land cho hay, đất nền và chung cư đều ở trạng thái giữ hoặc giảm giá.

Vì sao giá đất Hà Nội quá cao?

Hôm rồi, anh rể tôi ở Tp.HCM gọi điện nhờ tìm mua hộ một mảnh đất để chuyển ra Hà Nội sinh sống sau nhiều năm bôn ba ở Tp.HCM.

Tôi hỏi anh có bao nhiêu tiền mà có ý định mua đất Hà Nội, anh trả lời có căn nhà ba tầng trên diện tích đất 80 m2 tại Thủ Đức. Tôi trả lời được, nhưng hóa ra...

Giá đất đã bị thổi lên 30-50 lần

Sau nhiều lần chỉnh sửa, đề án Luật Thuế nhà đất tiếp tục bị các đại biểu Quốc hội phàn nàn vì tính khả thi không cao, chưa hạn chế được đầu cơ, lại không giúp hạ nhiệt được giá đang bị thổi tới 30-50 lần. Dự thảo Luật Thuế nhà đất được đưa ra thảo luận tại hội trường chiều 21/11, chịu thuế đối với nhà có giá từ 500 triệu đồng. Với biểu thuế trong dự thảo, Chính phủ hy vọng sẽ kiểm soát được quỹ đất đang bị sử dụng lãng phí, đồng thời hạn chế nạn đầu cơ đang đẩy giá đất lên cao ngất ngưởng.

Giá đất ở Hà Nội "nóng" lên từng ngày bởi tin đồn

Nhiều khu vực ở Hà Nội đang loạn giá đất vì những thông tin "nửa kín nửa hở". Trong thời gian ngắn, giá đất nền bị đẩy lên rất cáo khiến người ta chóng mặt.

Ở Hà Nội những ngày này, giá đất không chỉ nóng ở khu vực phía Tây mà cả những khu vực xưa nay bị cho là kém hấp dẫn bởi cơ sở hạ tầng kém, mức độ ô nhiễm cao như huyện Thanh Trì hay khu vực Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai).

Dự báo tương lai ngành công nghiệp xây dựng thế giới

Theo một dự báo mới nhất về tương lai của ngành công nghiệp xây dựng toàn cầu trong vòng 10 năm tới vừa được Global Construction Perspectives và Oxford Economics đưa ra, ngành công nghiệp quan trọng này sẽ không thể trở lại đà tăng trưởng, ít nhất là cho đến năm 2011.

Giá đất Hà Nội cao nhất có thể tới 81 triệu đồng

UBND Hà Nội đang soạn thảo tờ trình HĐND thành phố phê duyệt khung giá đất mới cho năm 2010, trong đó đề xuất mức cao nhất 81 triệu đồng mỗi mét vuông tại mặt phố trung tâm nội thành như Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường.

Viglacera tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái

Để đảm bảo chất lượng của các vật liệu xây dựng mang thương hiệu Viglacera, Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) đang lên kế hoạch tuyên chiến mạnh mẽ với hàng giả, hàng nhái.
Mới đây, với sự phối hợp cùng Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ và Công an C15, Viglacera đã tiến hành thanh tra đột xuất và lập biên bản vi phạm hành chính về sở hữu công nghiệp đối với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hà Minh Đức (Công ty Hà Minh Đức), có trụ sở tại xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Hà Nội thống nhất khung giá đất 2010

UBND thành phố Hà Nội vừa thống nhất phương án khung giá đất năm 2010 để trình Hội đồng Nhân dân thành phố tại kỳ họp tới.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Thảo, phương án giá các loại đất trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2010 cơ bản kế thừa những tích cực của bảng giá đất năm 2009.

Đất nền Hà Nội tiếp tục bị thổi giá, giao dịch chững lại

Trong khi đất nền Hà Nội bị thổi cao đến chóng mặt vượt khả năng chi trả của nhiều người thì các căn hộ chung cư với diện tích vừa phải lại đang gây sức hút trên thị trường. Nhiều sàn giao dịch trên thị trường Hà Nội cho hay, sau đợt sốt đất nền ở một số khu vực phía Tây và quanh cầu Vĩnh Tuy tháng trước, lượng giao dịch đã chững lại. Trong khi đó, các căn hộ có diện tích từ 50-70 m2 lại được nhiều khách hàng quan tâm.

Khung giá đất Hà Nội năm 2010 dự kiến ít biến động

Hôm qua 12-11, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo, UBND TP Hà Nội tiếp tục họp xem xét một số nội dung quan trọng chuẩn bị trình HĐND TP tại kỳ họp cuối năm gồm Bảng giá đất năm 2010; Đề án về phân cấp quản lý, mua sắm, sử dụng tài sản công; Đề án về phí, lệ phí áp dụng trên địa bàn TP.  Sau khi thảo luận, UBND TP cơ bản thống nhất dự thảo Bảng giá đất 2010 mà liên ngành xây dựng, trên cơ sở này tiếp tục hoàn chỉnh để trình HĐND TP tại kỳ họp cuối năm. Bảng giá đất này cơ bản kế thừa Bảng giá đất năm 2009, chỉ điều chỉnh cục bộ, không có biến động lớn.

Cao điểm mùa xây dựng: Sức tiêu thị thép tại thị trường VN lại giảm

Theo Hiệp hội Thép Việt Nam, 2 tháng trở lại đây sức tiêu thụ thép ở thị trường trong nước giảm mạnh mặc dù đang vào cao điểm của mùa xây dựng. tháng 8 đang ở khoảng 400.000 tấn thì đến tháng 10 mức tiêu thụ chỉ còn trên dưới 250.000 tấn, giảm đến khoảng 160.000 tấn và so với tháng 9 là giảm trên 100.000 tấn. Điều này hoàn toàn trái ngược với thời điểm đẩy nhanh tiến độ xây dựng ở các năm trước.

Giá thuê mặt bằng liên tục tăng

Giá thuê mặt bằng liên tục tăng cao trong nhiều năm qua, các chủ kinh doanh không tìm đủ lợi nhuận để bù đắp chi phí...

Quan sát tại các chợ, các trục đường lớn, có thể dễ dàng nhận thấy nhiều điểm kinh doanh đổi chủ liên tục. Một trong những nguyên nhân, là giá thuê mặt bằng liên tục tăng cao trong nhiều năm qua, các chủ kinh doanh không tìm đủ lợi nhuận để bù đắp chi phí...

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 106 - 120 of 277
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • B4A Ngói chạc bốn - 35.000 đ
    thumb

    B4A là phụ kiện ngói Secoin dùng để lợp phần tiếp giáp đỉnh 4 cạnh của mái. Ngói được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật bản, có chất lượng cao và được thị trường tin dùng.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn