Home arrow Ngành xây dựng arrow Tin tức và sự kiện
Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024 13:53
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Tin tức và sự kiện

Địa ốc năm 2010 sẽ còn khó khăn

Năm nay, địa ốc Hà Nội vẫn trong trạng thái rập rình giữa những cơn sốt nóng lạnh thất thường. Tại TP HCM, nhà đất vẫn chưa thực sự vượt qua giai đoạn khó khăn và cơ bản vẫn phụ thuộc nguồn vốn ngân hàng. Không khác nhiều so với cuối năm 2009, giao dịch thời điểm đầu năm 2010, cả Hà Nội và TP HCM vẫn trầm lắng.

Từ ngày 1-2: HN tạm ngừng cấp phép đào đường

Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Dần, từ ngày 1-2 đến 24-2, Sở GTVT Hà Nội sẽ tạm ngừng cấp phép đào đường trên toàn thành phố. Các đơn vị thi công phải hoàn trả hè đường đúng chất lượng, thời gian trong giấy phép, bảo đảm mỹ quan đô thị và an toàn cho người và phương tiện đi lại; tổ chức thu dọn vệ sinh và vận chuyển đất, phế thải xây dựng phát sinh nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường, ATGT, hạn chế tối đa ảnh hưởng gây ách tắc giao thông.

 

Mỗi người Việt Nam có trung bình 18,6 m2 nhà ở

Bắc Trung bộ và Duyên hải miền Trung là các vùng có tỷ lệ hộ không có nhà ở cao nhất. Thông tin trên nằm trong báo cáo kết quả suy rộng mẫu của cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở ngày 1-4-2009, được Tổng cục Thống kê công bố ngày 31-12. Theo báo cáo, khu vực có diện tích nhà ở bình quân đầu người cao nhất nước là Đông Nam Bộ (22m2) và thấp nhất là vùng Tây Nguyên (15,3 m2).

Nhà đất 2010: Bí ẩn nguồn cầu, đau đầu tiền bạc

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, sau đợt điều chỉnh cuối năm 2009, giới đầu tư sẽ có góc nhìn thực tế hơn và họ sẽ phải đau đầu đối diện với thách thức chọn sản phẩm nào và bán cho ai. Không chỉ nhà đầu tư, kể cả các hãng tư vấn cho tới khách hàng cũng đứng trước nhiều áp lực…

Năm 2010: Chất lượng sống tốt - giá trị bất động sản tăng

Kinh tế phát triển, đô thị sống tốt sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phát triển. Đây đang là một hướng tiếp cận mới khi đánh giá về giá trị của bất động sản (BĐS). Theo Ngân hàng Thế giới, điều kiện vệ sinh nghèo nàn đã gây ra những tổn thất về kinh tế lớn cho Việt Nam, trong đó có việc giảm giá trị BĐS, ước tính lên tới hơn 750 triệu USD mỗi năm.

5 sự kiện nổi bật trên thị trường địa ốc 2009

Tranh chấp tiền sử dụng đất khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP HCM; hàng nghìn người tranh mua chung cư tại Hà Nội khi thị trường ảm đạm, nhiều dự án cao cấp bị đổi chủ, Quốc hội thống nhất sổ hồng sổ đỏ thành hiện thực ... là những sự kiện đáng nhớ trong năm 2009.

Chính phủ yêu cầu Đẩy nhanh tiến độ GPMB DA quan trọng của Thủ đô

Các dự án: cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu, đường nối cầu Nhật Tân với sân bay Nội Bài và nhà ga hành khách T2 Nội Bài có vị trí hết sức quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu giao thông vận tải của Thủ đô với quốc tế và các tỉnh phía Bắc, thế nhưng hiện đang gặp vướng mắc nhất là công tác đền bù giải phóng mặt bằng.

Với mục tiêu chung là phải hoàn thành đồng bộ các dự án này trước quý II/2013, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã có văn bản chỉ đạo tình hình triển khai công tác xây dựng cơ bản liên quan đến 3 dự án này

Dự án văn phòng 70 triệu USD tại Mỹ Đình

Theo đại diện tiếp thị độc quyền Colliers International, toà tháp văn phòng Crown Office do Công ty trách nhiệm thương mại Trần Hồng Quân xây dựng với tổng đầu tư 70 triệu USD sẽ hoàn thành vào tháng 4/2010.
Tòa nhà văn phòng gồm 2 tầng hầm đỗ xe với tổng diện tích 17.000m2, 23 tầng cao và 2 tầng kỹ thuật với tổng diện tích xây dựng 18.200m2 và tổng diện tích cho thuê khoảng 12.500m2.

Từ 1/1/2010 tổng kiểm kê đất đai toàn quốc

Việc kiểm kê đất đai trên phạm vi cả nước nhằm xác định rõ quỹ đất đang sử dụng cũng như diện tích đất chưa được khai thác hiệu quả để có biện pháp khắc phục.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và UBND tỉnh, TP tổ chức thực hiện việc kiểm kê đất đai, xây dựng bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2010.

Phân luồng giao thông phục vụ thi công đường Khuất Duy Tiến

Sở GT-VT Hà Nội vừa thống nhất tổ chức phân luồng giao thông phục vụ thi công đoạn tuyến km 24+900 đến km 25+120 (bên phải tuyến đường Khuất Duy Tiến) thuộc dự án xây dựng đường Vành đai 3. Theo đó, các phương tiện đi từ đường Nguyễn Trãi đến Khuất Duy Tiến ...

Cưỡng chế GPMB thu hồi đất xây dựng khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm

Ngày 5/1/2010, UBND quận Hoàng Mai sẽ tổ chức cưỡng chế hơn 200 hộ dân để giải phóng mặt bằng thu hồi đất, phục vụ dự án khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm. Cụ thể, số hộ bị cưỡng chế thu hồi đất là 285 hộ.

Đây là những hộ cố tình không chấp hành các quyết định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đối với dự án. Các hộ này đã đưa ra nhiều đòi hỏi mang tính yêu sách, đồng thời có nhiều việc làm mang tính chất gây áp lực với cơ quan Nhà nước, gây ảnh hưởng tiêu cực đến ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân trên địa bàn, làm ảnh hưởng đến công tác quản lý Nhà nước về đất đai,...

Công trình sửa chữa mặt cầu Thăng Long về đích đúng hạn

Công trình sửa chữa mặt cầu Thăng Long (giai đoạn 2) gồm 7 gói thầu, nhưng phần chủ yếu là gói thầu số 2, cào bóc và thay thế lớp phủ mặt cầu và gói thầu số 6: thay thế khe co dãn được các đơn vị giàu kinh nghiệm, Tư vấn thiết kế và giám sát, thi công.

Công trình nằm trên tuyến giao thông huyết mạch phía Bắc, nối Thủ đô với sân bay quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía Bắc, lưu lượng xe qua cầu rất lớn

Khởi công Nhà ở công nhân đầu tiên tại các KCN Hà Nội

Ngày 22/12, tập đoàn Phú Mỹ đã tổ chức khởi công Khu nhà ở cho người lao động tại KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Lê Quang Nhuệ và Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Phí Thái Bình đã dự lễ động thổ.

Khu công nghiệp Phú Nghĩa do Tập đoàn Phú Mỹ làm Chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng với diện tích giai đoạn I là 170ha và giai đoạn II 238ha. Đến nay, KCN Phú Nghĩa đã được đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển một KCN bền vững.

Việt Nam có chỉ số minh bạch bất động sản thấp nhất

Đó là thông tin do Tiến sĩ Boaz Boon, Phó Chủ tịch Công ty Capitaland - Chi nhánh Việt Nam, đưa ra tại Hội nghị Bất động sản quốc tế năm 2009 do Hiệp hội Bất động sản TP.HCM tổ chức trong hai ngày 16 và 17-12 vừa qua.

Trong bài phân tích về thị trường bất động sản Việt Nam, ông Boaz Boon cho biết xét về chỉ số minh bạch bất động sản của Jones Lang Lasalle thì Úc, New Zealand, Hong Kong, Singapore có điểm cao nhất ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Tiếp đến nằm ở mức cao là Nhật Bản, Malaysia.

Viglacera sắp bán nhà 500 triệu đồng/căn tại Hà Nội

ông ty Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 200 căn hộ giá thấp tại Khu đô thị mới Đặng Xá – Gia Lâm, Hà Nội vào đầu năm 2010. Dự án nhà giá thấp tại Đặng Xá do Viglacera Land làm chủ đầu tư gồm 5 toà nhà có chiều cao từ 7 đến 12 tầng, mỗi tầng có 9 - 13 căn hộ, với diện tích từ 45 - 70m2, trên khu đất N01 thuộc khu đô thị mới Đặng Xá.

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 136 - 150 of 649
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • B4A Ngói chạc bốn - 35.000 đ
    thumb

    B4A là phụ kiện ngói Secoin dùng để lợp phần tiếp giáp đỉnh 4 cạnh của mái. Ngói được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật bản, có chất lượng cao và được thị trường tin dùng.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn