Home arrow Xây tổ ấm arrow Sưu tập nhà đẹp
Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 09:35
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Sưu tập nhà đẹp

Nhà đẹp chỉ với... 40m2

Trong một không gian nhỏ hẹp, chủ nhân của căn nhà đã có sự bài trí hết sức khéo léo. Mỗi góc nhà đảm nhiệm một phần chức năng riêng, cộng với sự tinh tế trong bài trí giúp tổ ấm thật hiện đại và cá tính.

Ưu tiên cho thông tầng

Chủ nhân ngôi nhà cho biết khoảng thông tầng trong nhà là điểm anh ưng ý nhất và anh thường ngồi ở phòng khách ngay dưới khoảng thông tầng để hưởng thụ ánh sáng và khoảng không trên đầu mình. Khoảng không gian thoáng đãng ngay bên trong nhà đã mang cho chủ nhân ngôi nhà sự hài lòng và cảm giác thoải mái.

Trụ sở toà án - Một di sản kiến trúc quí giá của Hà Nội

Cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, sau khi củng cố về cơ bản chính quyền đô hộ trên toàn vùng Đông Dương, người Pháp tập trung các hoạt động xây dựng nhằm biến Hà Nội từ trung tâm hành chính Bắc Kỳ thành thủ phủ xứ Đông Dương thuộc Pháp. Có thể nói đây là giai đoạn mở rộng và xây dựng quy mô bậc nhất ở Hà Nội thời Pháp thuộc.

Căn hộ tận dụng tối đa hiệu quả tủ âm tường

Phòng ngủ, bếp, tiền sảnh của căn hộ này đều sử dụng hệ thống tủ âm tường. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích, tạo công năng sử dụng tối ưu và góp phần nắn chỉnh, tránh phá vỡ không gian vốn chật hẹp của căn hộ chung cư.

Biến phòng tắm thành nơi thư giãn

Mong ước được thả mình trong làn nước mát với hương thơm quyến rũ của hoa hồng đã khiến không ít gia chủ có những ý tưởng độc đáo cho phòng tắm gia đình. Phòng tắm hiện nay được dành trong một không gian riêng, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và thú vui thư giãn của gia chủ, nhưng vẫn cần sự sang trọng.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu căn hộ Penthouse 5 triệu USD

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City. Trong đó, “Penthouse” căn hộ khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của “Mr. Đàm”. Hãy cùng DiOcOnline đến chiêm ngưỡng ngôi nhà mới với kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng tinh tế và đẳng cấp của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Góc thư giãn trong vườn phố

Một khu vườn nhỏ không chỉ mang lại cho người nhìn cảm giác dễ chịu, khiến ngôi nhà như rộng rãi, mềm mại hơn mà còn là lá phổi xanh trong nhà giúp cho việc thanh lọc không khí. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà phố, nơi mà ánh sáng và gió đều bị hạn chế thì khoảng xanh này càng trở nên cần thiết hơn.

Những góc nhìn rất xanh

Tường rào cây cao với cổng gỗ lim song ngang để thoáng gió - chủ nhà muốn tạo cho mình một thế giới riêng tư nhưng cũng muốn được nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài. Phía trước nhà có thật nhiều cây và luôn cả một con sông xanh nhỏ. Đây là lựa chọn của chủ nhà và kiến trúc sư từ lúc xác định địa điểm xây dựng, và nó trở thành ý tưởng chủ đạo xuyên suốt bản thiết kế công trình.

Phòng bếp hiện đại của Bulthaup

Nhà máy sản xuất thiết bị nhà bếp của Đức Bulthaup vừa chia sẻ với chúng tôi những mẫu thiết kế phòng bếp mới nhất, hiện đại của hãng này. Tất cả đều rất lộng lẫy, sang trọng đến ngạc nhiên. Đặc điểm chung là chúng có diện tích khá rộng, theo phong cách phương tây - có bàn bếp (Island) ở giữa. Mời các bạn tham khảo hình ảnh dưới đây.

Những cách phối màu không bao giờ lỗi mốt

Nội thất cũng như thời trang, thường chỉ "thịnh hành" trong một thời gian nhất định. Nhưng nếu biết cách trang trí thì căn nhà của bạn sẽ luôn có phong cách và không bị sa vào chiếc bẫy thời gian đó. Và việc chọn phối màu phù hợp chính là chìa khóa của thành công này. Bạn đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn cách làm cho căn nhà của bạn không bao giờ bị lạc lõng với thời đại.

4 mẫu căn hộ chung cư điển hình

Không cần phải tới hiện trường mới xem được nhà mẫu. Xin giới thiệu bốn mẫu đã được thực hiện trên thực tế với các diện tích và style nội thất khác nhau để bạn đọc tham khảo. Mỗi căn hộ phù hợp với từng đặc điểm của chủ nhân, của từng nhu cầu cá thể riêng biệt. Thực tế, việc biến căn hộ thô trở thành không gian ở như mong muốn của chủ nhân, chủ yếu chỉ là câu chuyện của bố trí mặt bằng không gian và trang trí nội thất.

Nhà đón nắng...

Những khung vách, những cánh cửa, mái hiên, lan can... thay vì “đặc” đã được “hóa lỏng” bằng cách thay vào những chấn song, những bức “bình phong” nhiều màu sắc... Không chỉ có công năng sử dụng, những chấn song này còn là một thứ trang trí đắc dụng cho những căn nhà, nhất là những căn hộ nhỏ cần sự thông thoáng.

Nơi giữ lửa cho nhà

Trải qua nhiều chuyển biến thú vị, từ lò ghép bằng ba viên đá đơn sơ đến bếp điện từ hiện đại, gian bếp đã trở thành nơi giữ lửa ấm cúng cho mỗi ngôi nhà. Trong quá khứ, bếp đơn thuần chỉ là nơi chuẩn bị thức ăn đáp ứng nhu cầu năng lượng cho con người. Ngày nay, bếp là cả sự chăm chút rất phong phú về trang trí cũng như thiết bị sử dụng.

Chia không gian Bằng - Cao - Thấp

Không gian lệch tầng thường được xem là một trong những giải pháp tạo sự đa chiều và đa dạng về không gian cho những căn nhà có diện tích nhỏ, thiếu chiều sâu. Bên cạnh đó, chính độ cao thấp với những mảng, nét nhấn bằng những chất liệu phù hợp sẽ giúp phân biệt những không gian nội thất khác nhau.

Nhà chật mà vẫn thoáng

"Thoáng" không chỉ nói về không gian vật lý, mà còn về sự giao lưu tình cảm giữa thành viên trong nhà, cả về quan niệm thẩm mỹ của chủ nhân. Tham khảo một căn nhà phố ở Sài Gòn, ở đây có đủ những điều kiện ưu đãi cho người thiết kế, để làm cơ sở tạo ra tiêu chí xây dựng đạt bốn yếu tố “thoáng”: thoáng môi trường, thoáng không gian nội thất, kiến trúc tổng thể thoáng, màu sắc thoáng.

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 46 - 60 of 118
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • N.E407 Tếch Myanma - 262.000 đ
    thumb

    Sàn gỗ công nghiệp E-Class N.E407 - một vẻ đẹp sang trọng nhưng mang đậm nét tự nhiên cho sàn nhà của bạn.

    Nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Tếch Myama.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn