Home arrow Xây tổ ấm arrow Sưu tập nhà đẹp
Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 13:59
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Sưu tập nhà đẹp

Không gian chung riêng - chính phụ

Vợ chồng gia chủ đã nêu một quan điểm riêng – mà họ tự nhận là “bảo thủ” khá thẳng thắn: không lệch tầng, không tối giản, không trắng toát! Còn kiến trúc sư thì hơi bị… toát mồ hôi vì quy định “ba không” ấy. Thế thì nhà còn gì để “sáng tạo”? Thế mà, còn đấy, những khoảng không gian chung và riêng trong nhà.

9 mẫu bếp cổ điển

Công ty nội thất Smallbone of Devizes mới đây đã giới thiệu những mẫu bếp cổ điển đầy ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế bếp vừa mang tính cổ điển vừa mang tính chấm phá hiện đại, bạn có thểm tham khảo những mẫu bếp dưới đây.

Thiết bị nhà bếp sang trọng, bền đẹp Canzy - thương hiệu nhà bếp nổi tiếng của Ý

Mời bạn chiêm ngưỡng những thiết kế này qua hình ảnh dưới đây:

Đưa gió vào nhà

Ngôi nhà nằm trong khu dân cư mới, xung quanh vẫn còn nhiều khoảng xanh và đất trống. Tận dụng “ưu thế” này, ngôi nhà đã được thiết kế mở cả bốn phía, mời thiên nhiên vào nhà.  Ấn tượng về ngôi nhà này là đón được nhiều nhất nắng, gió và cây xanh.

Không gian xốp

Theo một số kiến trúc sư, không gian sống này được gửi gắm một định nghĩa không gian mới, đó là khái niệm "xốp" trong tổ chức không gian nhà ở. "Xốp" theo ý tác giả là không gian không đặc và cũng không rỗng hoàn toàn. Những khối rỗng của giếng trời, chỗ trồng cây xanh, khoảng thông tầng, cầu thang, khối cửa kính kết nối bên ngoài... được đan xen vào nhau. 

Sáng tạo mới cho nhà vườn

Một ngôi nhà vườn có thiết kế đẹp để cùng gia đình có thể nghỉ ngơi thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi thật sự là một điều tuyệt vời mà nhiều người mong muốn. Không gian mang hơi thở của thời đại nhưng không xa rời tách biệt hẳn truyền thống mà áp dụng những kinh nghiệm quý báu của cha ông về thông gió, chiếu sáng, bố trí cảnh quan.. Hướng tới tăng tối đa chất lượng không gian sống của các thành viên trong gia đình.

Ẩn mình giữa thiên nhiên

Trào lưu tái sử dụng chất liệu tự nhiên để làm vật liệu xây dựng hay thiết kế mang tính thân thiện môi trường đang được đề cao. Không gian sống và sinh hoạt của chị Khánh Vân (hiện là Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn La Perla International Living tại Việt Nam) là một ví dụ điển hình.

Tản mạn về chuyện cánh cửa cho ngôi nhà

Trong kiến trúc, nói một cách nôm na, cánh cửa là sự phân định, ngăn cách hai không gian. Nhưng sau cánh cửa trong bài này không phải là một không gian khác. Sau cánh cửa ở đây là những chuyện... đằng sau cánh cửa!

Ngôi nhà cánh buồm tại Sydney, Australia

Công ty kiến trúc Tony Owen Paertners vừa thiết kế ngôi nhà tại Sysney – Australia cho một nhà cung cấp bê tông. Ngôi nhà được thiết kế đặc trưng cho việc sử dụng bê tông và lối kiến trúc đặc. Chủ nhà yêu cầu thiết kế  theo lối sử dụng kiểu cách và vật liệu của kiến trúc Trung đông. Các đường cong thể hiện cánh buồm của tàu cá Hy Lạp. Ngôi nhà giành tối đa cho việc giải trí nghỉ ngơi, và tạo sự kết nối tối đa với không gian bên ngoài.

Penthouse phong cách nhà sang trọng

Penthouse là khái niệm dùng để chỉ những căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa cao ốc, hay còn gọi là căn hộ thông tầng. Trong kiến trúc, khái niệm 'penthouse' được sử dụng cho cấu trúc nằm phía trên mái của một tòa nhà cao tầng, có tường bao quanh, nhưng không chiếm toàn bộ phần mái. Sở hữu "penthouse" là sở hữu cả không gian phía trên cao, gắn liền với phong cách sống sang trọng.

Ngôi nhà Z-house thiết kế bởi Hohyun Park và Hyunjoo Kim

Ngôi nhà cách thủ đô Soul 30 km, nằm trên đỉnh đồi, xung quanh là các ngôi nhà nhỏ. Phía Tây là rừng, phía nam phóng tầm nhìn ra vùng núi. Tên công trình: Z-house. Thiết kế bởi hai kiến trúc sư: Hohyun Park và Hyunjoo Kim. Địa chỉ: -19 Neungpyeong-ri, Opo-eup, Gwangju Si, Gyeonggi-Do. Tổng diện tích: 805 m2. Diện tích công trình: 189 m2.

Kết nối không gian sống

 

Một căn biệt thự rộng rãi với đồ nội thất có phần khiêm nhường, mộc mạc với những bộ bàn ghế đường nét trơn tru. Đây là ý đồ của chủ nhân: dùng đồ nội thất đơn giản. Hơn thế nữa, những khoảng không gian giữa bên trong và bên ngoài được kết nối một cách tự nhiên. Giữa các không gian có chức năng khác nhau cũng được kết nối bởi... đồ nội thất! Bước chân vào nhà, khách sẽ có cảm giác rộng rãi, nhẹ nhàng do lối kiến trúc tạo ra.

 

Phục chế ngôi nhà Pasinetti

Ngôi nhà Pasinetti tại đồi Beverly - California đầu tiên được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Haralamb Georgescu năm 1958. Gần đây, ngôi nhà được bán cho chuyên gia bất động sản Tim Braseth vào năm 2007 và sau đó nó được làm mới bởi các chuyên gia phục chế của Công ty xây dựng Design Plus. Bây giờ, ngôi nhà đang được chào bán bởi Công ty môi giới bất động sản Hilton & Hyland. Ngôi nhà lộng lẫy bởi vẻ sang trọng và tiện nghi, ấm áp mà rộng mở, có đủ đồ đạc cần thiết. Mời bạn tham quan ngôi nhà qua ảnh sau:

Nhà penthouse, nơi tận hưởng cuộc sống

Chủ nhân penthouse Tạ Mỹ Dương tự trào: “Có gì đâu, tôi mua vài căn nhà xếp chồng lên nhau rồi tôi lên nóc để ở ấy mà!”. Tôi, khách tham quan thì bảo “Làm nghề như ông Tạ Mỹ Dương thế là nhất. Bản vẽ của mình chẳng ai “duyệt” mình, xấu hay đẹp đều tự mình chịu trách nhiệm, mình vẽ nhà của mình tự do theo ý mình tuyệt đối sướng nhất rồi còn gì!”

Tối ưu nội thiết kế nội thất căn hộ thế nào

Phá bỏ những giới hạn thường nhật với tường, vách tù túng, căn hộ đã được cải tạo thành một không gian sống rộng mở, thông thoáng. Căn hộ diện tích 115m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp ăn và 2 WC có kết cấu tốt, một chốn đi về lý tưởng nếu không gian bếp - ăn và phòng khách không bị ngăn bằng những bức tường kín khiến căn hộ trở nên chật hẹp, bí.

Soho Restaurant: Chơi hình khối và ánh sáng

Đến nay, Soho đã trở thành một thương hiệu và phát triển thành một chuỗi quán cà phê sang trọng nằm ở quận 3, quận 5, quận Tân Bình, TPHCM. Vài tháng gần đây, trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa lại xuất hiện thêm một không gian Soho mới. Nhưng đây không phải là một quán cà phê, mà là một nhà hàng. Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng này có hình khối đơn giản, mặt dựng bằng kính, phô ra toàn bộ nội thất và các hoạt động bên trong… một “chiếc hộp thư giãn”, gợi cho người ta những cảm nhận về một thiết kế kiến trúc hiện đại và mạnh mẽ....

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 61 - 75 of 118
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • B4A Ngói chạc bốn - 35.000 đ
    thumb

    B4A là phụ kiện ngói Secoin dùng để lợp phần tiếp giáp đỉnh 4 cạnh của mái. Ngói được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật bản, có chất lượng cao và được thị trường tin dùng.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn