Home arrow Xây tổ ấm arrow Trang trí và sửa chữa
Thứ tư, ngày 22 tháng 5 năm 2024 19:16
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Trang trí và sửa chữa

Bừa bộn tự nhiên

Đó là sự ấm áp, thân thiện, cởi mở và tự do. Tất cả cứ… lộn xộn, tự nhiên, hồn nhiên đáng yêu như thể một ngôi nhà cũ. Tất cả tràn đầy hơi thở cuộc sống. Những lần đi tác nghiệp về mảng nhà ở, đa phần tôi tới thăm những ngôi nhà sạch sẽ, trau chuốt, đôi khi được tác giả thiết kế hay chính chủ nhà sắp xếp, bày đặt, trang trí nhằm làm đẹp hơn. Nhưng hình như thiết kế đẹp, chiếu sáng tốt, sắp đặt nọ kia… lại làm mất đi cái hồn rất thực của một không gian ở, thậm chí có khi còn thấy nó giả tạo, sống sượng. Tôi bảo vợ chồng người chủ nhà với ý rằng không cần dọn dẹp gì cả, cứ để nguyên tất cả cho nó… tự nhiên.

Tạo các góc nhìn đẹp trong nhà

Căn nhà hiện đại hạn chế về diện tích, tạo cảm giác tù túng trong khi nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn thì lại càng lớn. Tự tạo một góc nhìn đẹp, nơi có thể ngắm cảnh, đọc sách hay uống trà sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi, lấy lại cân bằng cho cuộc sống.

Các góc nhìn đẹp hay nguyên bản tiếng Anh là "góc view" có thể hiểu đơn giản là nơi bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh vật. Cửa sổ, ban công, sân thượng, góc vườn... là nơi cho những góc nhìn đẹp nhất. Hầu như căn nhà nào cũng có cửa sổ, không nhiều thì ít.

Tránh ô nhiễm không khí trong nhà

Khi nhắc tới “ô nhiễm không khí”, đa số mọi người đều nghĩ tới những nguồn gây ô nhiễm từ khí thải công nghiệp, khói xe ô tô, rắc thải v.v… trong khi đó, rất ít người biết được những vật dụng hằng ngày trong ngôi nhà cũng là nguồn gây ô nhiễm đáng kể cho ngôi nhà của chúng ta.

Tự sơn lại cửa cũ

Những cánh cửa dùng lâu ngày bị bong tróc do tác động của thời gian. Hãy khôi phục lại vẻ đẹp của chúng bằng một ngày cuối tuần rảnh rỗi. Công việc của bạn đơn giản bao gồm làm vệ sinh cửa cũ, sau đó sơn lại 2 lớp: lớp lót để tạo bề mặt nhẵn bóng và 2 lớp sơn màu. Màu sơn cũng rất quan trọng, tuy vậy màu trắng tạo lên vẻ lịch sự sang trọng.

Làm kín khe hở cửa sổ để tránh gió lạnh

Khe hở của sổ là nguyên nhân làm cho gió lạnh lùa vào nhà, là nước mưa thấm dột vào trong... Vì nhiều nguyên nhân mà sau một thời gian cửa sổ của bạn bị hở. Đó là lúc bạn phải khắc phục sửa chữa nếu không muốn thay mới. Các dụng cụ và nguyên vật liệu cần thiết bao gồm: Keo bả polyurethane; Nến; Súng bắn keo; Dung dịch làm mềm keo cũ; Dao kéo.

 

Làm điệu cho phòng bé yêu

Nếu bạn thích trang bị cho phòng con gái những vật dụng đơn giản, màu sắc trang nhã và bộ sưu tập của Starlight sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Tham khảo mẫu thiết kế dưới đây.

Tự sơn trần đẹp như thợ sơn chuyên nghiệp

Để bạn có thể tự sơn lại căn nhà của mình mà không cần phải thuê một thợ sơn chuyên nghiệp thì công việc quả thực không khó lắm. Bạn sẽ phải làm qua các bước từ chọn dụng cụ, màu sơn, chuẩn bị căn phòng, đến thứ tự các bước sơn nhà. Bạn chỉ cần nắm được nguyên tắc, thực hiên đúng các bước sau đây, bạn có thể làm mới ngôi nhà như ý.

Phòng khách ấn tượng

Phòng khách thường là nơi thể hiện cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ nhiều nhất. Chúng tôi xin mách bạn một số xu hướng décor theo phong cách hiện đại để căn phòng ngoại giao trong tổ ấm mới của bạn thực sự ấn tượng.

Sửa nhà như thế nào? (phần 1)

Ngôi nhà cũng như một thực thể sống, hoạt động mãi cũng cần phải duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ. Nhu cầu mở rộng, phát triển dường như là không ngừng bởi cuộc sống vận động. Bạn không thể quan tâm đến những kinh nghiệm cải tạo nhà thông thường nhất.

Làm mới căn nhà của bạn

Nâng cấp toàn bộ căn nhà là một công việc đòi hỏi bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh vấn đề tài chính, thì phong cách bố trí nội thất cũng là yếu tố quyết định. Việc lựa chọn phong cách trang trí cho ngôi nhà không thể được quyết định một cách tuỳ tiện vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày cũng như trạng thái tinh thần của các thành viên trong nhà.

Giải pháp cho phòng tắm hẹp

Đôi khi vì diện tích quá hẹp mà việc trang trí phòng tắm khiến bạn đau đầu suy nghĩ, tuy nhiên một vài mẫu phòng tắm sau đây sẽ giúp bạn thảnh thơi hơn trong việc decor cho phòng tắm nhà mình.

Trang trí phòng cưới

Trang trí phòng cưới là một điều quan trọng đối với bất kỳ đôi vợ chồng son nào. Một căn phòng hòa hợp với cả hai sẽ đem lại sự thoải mái cho đôi vợ chồng trẻ trong cuộc sống mới.

Bảo quản cửa trượt

Hiện nay có rất nhiều gia đình sử dụng cửa trượt cho ngôi nhà của mình nhưng chưa thật sự biết cách bảo quản cho tốt. Dưới đây là cách hướng dẫn bạn bảo quản cửa trượt.

Bước 1: Sử dụng  tuốc vít để tháo bỏ hết những đinh vít định vị cửa kính. Khi tháo vít nên lưu ý tháo những đinh vít phía dưới trước rồi mới đến những đinh vít phía trên.

Mẫu phòng đẹp cho bé yêu

Những đứa trẻ của bạn sẽ thật sự có được sự hứng thú khi sống trong những căn phòng được thiết kế theo đúng sở thích của chúng. Và không chỉ thế, một không gian sống đúng nghĩa còn giúp trẻ phát huy tốt năng lực sáng tạo. Không gian sống lần này xin giới thiệu với bạn một số phòng trẻ được thiết kế theo các chủ đề khác nhau, phù hợp với sở thích cũng như từng độ tuổi của trẻ.

Ngôi nhà bình yên

Thanh thản, bình yên có lẽ là cảm giác đáng quý và phù hợp nhất mà một ngôi nhà có thể mang lại cho con người. Khi thiết kế công trình, kiến trúc sư đã cố gắng mang không khí ấy vào ngôi nhà này.

<< Đầu < Trước 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 586 - 600 of 703
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • B4A Ngói chạc bốn - 35.000 đ
    thumb

    B4A là phụ kiện ngói Secoin dùng để lợp phần tiếp giáp đỉnh 4 cạnh của mái. Ngói được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật bản, có chất lượng cao và được thị trường tin dùng.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn