Home arrow Xây tổ ấm arrow Trang trí và sửa chữa
Thứ năm, ngày 02 tháng 5 năm 2024 10:27
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Trang trí và sửa chữa

Cách chọn cây cảnh trồng ở ban công, sân thượng

Không phải loại cây nào cũng sống được ở nơi chật chội, nắng gió như ban công, sân thượng. Vì vậy, trước khi muốn tô điểm một chậu hoa hay trồng cây cảnh trên ban công, sân thượng, hãy tham khảo xem nên chọn loại cây nào và chăm sóc như thế nào...

Cách bố trí làm phòng lớn hơn

Trong thời buổi “đất chật người đông” này, thật khó để có được một không gian sống vừa rộng rãi thoải mái lại vừa hợp với túi tiền. Vậy tại sao chúng ta lại không nới rộng chính không gian “khiêm tốn” mà mình có, một điều tưởng khó mà dễ. Bạn chỉ cần để ý đến một số cách sắp đặt, bố trí màu sắc, ánh sáng thì sẽ có một căn phòng hợp lý.

Xử lý sàn gỗ khi có tiếng kêu

Những năm gần đây ở Việt Nam, sàn gỗ đã trở nên rất phổ biến vì nó mang lại vẻ sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà của ban. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng,  sàn gỗ bắt đầu xuất hiện những tiếng kêu kẽo kẹt khó chịu. Làm thế nào để xử lý những âm thanh đáng ghét này?

"Khoác áo mới" cho ngôi nhà

Theo kiến trúc sư Nguyễn Văn Khoái, Công ty Tư vấn kiến trúc HUDC, muốn sơn được bền màu, chúng ta cần mài nhẵn bề mặt tường và chờ cho tường thật khô thì mới sơn.

Nghệ thuật sử dụng giấy dán tường

Giấy dán tường không đơn giản và khiêm nhường như tên gọi, không dừng lại ở mức độ bình thường là một vật liệu làm giấy dán ...Ngày nay ,với tiến bộ khoa học kỹ thuật , giấy-dán-tường (vinyl wallcoverings ) là sản phẩm trang trí nột thất đạt chuẩn về sức bền vật liệu, có giá trị mỹ thuật cao , đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ của người sử dụng... Bên cạnh việc chọn màu sắc và họa tiết, thì cách dán giấy dán tường như thế nào để có thể làm không gian trở nên ấn tượng hơn cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trang trí theo phong cách đương đại

Bạn có thể làm mới các không gian sống của mình bằng cách cập nhật các xu hướng trang trí đương đại. Chắc chắn mọi thứ sẽ không chỉ tiện nghi mà còn mang một sức sống mới đầy thú vị. Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc một số mẫu sau đây. Hy vọng khi tham khảo, nó sẽ mang lại một không khí mới cho gia đình của bạn.

Không chỉ là "gầm cầu thang"

Thông thường, trong các căn nhà ống, cầu thang chiếm một khoảng diện tích bằng 30% tổng diện tích căn nhà. Và cũng vì thế, gầm cầu thang luôn được chủ nhân quan tâm xử lý, tuỳ theo kiến trúc căn nhà và sở thích.

Bí quyết trang trí với màu trắng

Màu trắng rất được ưa chuộng trong nội thất nhưng rất nhiều người đã áp dụng màu này chưa đúng. Mời bạn khám phá cách đưa thứ màu sắc êm dịu nhất này vào không gian của bạn một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

Bảo quản đồ gỗ trong gia đình

Nếu trong nhà sử dụng nội thất gỗ như bàn uống nước, gỗ ốp tường, bàn trang điểm, bàn ăn…bạn cũng sẽ luôn muốn giữ chúng được như mới càng lâu càng tốt bởi chẳng ai mong muốn đầu tư một khoản tiền lớn vào những món đồ gỗ nội thất cao cấp để rồi chúng trở nên cũ kỹ, mất màu chỉ sau vài tháng sử dụng. Nên dành một chút thời gian để bảo dưỡng đồ gỗ trong nhà để giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

Xử lý khi xì, nổ bình gas

Gần đây tình trạng bị bỏng do xì, nổ bình gas ở nhà và quán ăn lại rộ lên ở một số địa bàn tại TP.HCM. Tuy nhiên cách phòng tránh tai nạn và xử lý khi bị bỏng nhiều người vẫn chưa biết.

Tự làm ao nổi cho nhà chung cư

Bạn muốn có một chiếc ao nho nhỏ để trồng các loại thủy sinh nhưng lại sống ở chung cư nên không có đất để đào ao. Vậy tại sao không tự làm lấy một chiếc ao nổi nhỉ? Nguyên vật liệu:

* Gỗ
* Keo dán chịu nước
* Sơn chống thấm
* Các loại cây thủy sinh theo sở thích
* Đất trồng cây
* Đá cuội
* Quả cầu trang trí bằng thủy tinh hoặc đá cẩm thạch

Tạo góc làm việc xinh trong nhà

Không mang cảm giác nặng nề như nơi công sở, phòng làm việc tại gia đôi khi chỉ là một góc nhỏ trong nhà nhưng vẫn tạo được nguồn cảm hứng cũng như hiệu quả tối đa trong công việc. Không gian này ngày càng thể hiện được tầm quan trọng không kém các khu vực khác như phòng ngủ, phòng khách, bếp…

5 gợi ý để cải toạ phòng tắm của bạn

Cải tạo phòng bếp và phong vệ sinh là những vấn đề quan trọng để nâng giá trị của ngôi nhà. Đối với phòng tắm, chi phí cho vấn đề này có thể nhỏ hoặc lớn tuỳ theo yêu cầu của bạn, bạn muốn đưa đồ dùng gì vào đó. Cải tạo tu sửa sẽ tốn khoảng mười triệu đến hàng trăm triệu theo giá hiện nay. Sau đây là một số tư vấn cho bạn về vấn đề này:

8 yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất phòng trẻ

Với trẻ em, giường ngủ có thể là "sân chơi" chính của chúng. Ngoài việc ngủ, những đứa trẻ có thể bày đồ chơi, đọc truyện, nghe nhạc... trên giường. Do đó, có một số nguyên tắc khác bạn nên lưu ý.

Sử dụng và bảo quản đồ gỗ

Ngày nay xu hướng chọn vật dụng làm bằng gỗ để trang trí trong gia đình được nhiều người ưa chuộng và quan tâm. Trên thị trường có nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, được thiết kế theo nhiều phong cách đa năng cho những diện tích nhà ở khác nhau. Cần lựa chọn những vật dụng bằng gỗ có kích thước phù hợp với diện tích của ngôi nhà.

<< Đầu < Trước 41 42 43 44 45 46 47 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 601 - 615 of 703
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • ABC.3635I - 1.424.500 đ
    thumb

    ABC.3635I - loại 3bóng x 1.2m, sản phẩm giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho bóng, tiết kiệm điện năng và không gây chói.

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn