Home arrow Giá VLXD tại Chợ xây dựng arrow Tại chợ xây dựng
Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024 09:46
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Tại chợ xây dựng

Bảng giá van vòi Miha, MBV, Daling, Tura tháng 01/2015

Chợ xây dựng xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá sản phẩm van, vòi nhãn hiệu Miha; MBV; MH; Daling và Tura tháng 01 năm 2015. Tất cả sản phẩm van vòi của Minh Hòa đều được kiểm tra trước khi xuất xưởng để đảm bảo hoàn toàn không bị rò rỉ nước trong suốt quá trình sử dụng. Các loại Van MIHAMBV; MH được bảo hành 12 tháng. Các sản phẩm chính của Nhà máy là các loại van cửa đồng, van bi đồng tay bướm và tay gạt, van bi hợp kim tay gạt, van 1 chiều lá bằng đồng, van 1 chiều lò xo bằng đồng, vòi vườn hợp kim và van gang mặt bích ty nổi, ty chìm đường kính các loại… Các sản phẩm trên đều sản xuất theo tiêu chuẩn BS ( Vương quốc Anh ) với áp lực thử tối thiểu 10kg/cm2 ( giấy chứng nhận số V05.CN6570.07 do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường cấp ngày 29/03/2007 ). Đặc biệt dòng sản phẩm chất lượng cao nhãn hiệu MIHA được sản xuất theo tiêu chuẩn BS 5154: 1991 với áp suất làm việc từ 16 – 30kg/cm2 hoàn toàn có thể thay thế hàng nhập ngoại phục vụ các dự án cấp nước, các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp quan trọng đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật.

Download báo giá tại đây

Bảng báo giá ống và phụ kiện luồn dây điện Tiền Phong 2014

Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường ống và phụ kiện luồn dây điện. Ngày 15/06/2014 Nhà máy nhựa thiếu niên Tiền Phong chính thức cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm ống và phụ kiện luồn dây điện, với những đặc điểm nổi bật sau:

-          Có khả năng Cách điện, Chống cháy, Chịu nén và Chịu uốn cao.

-          Có khả năng Chống ẩm, Chống mối mọt, Chống Axit ăn mòn.

-          Dễ uốn, lắp ghép đơn giản và nhanh chóng, mối nối đảm bảo.

Với mong muốn cung cấp cho thị trường những dòng sản phẩm mới chất lượng tốt Chợ xây dựng xin gửi tới Quý khách hàng báo giá sản phẩm Ống và phụ kiện luồn dây điện Tiền Phong.

 

Download báo giá tại đây

GIÁ THIẾT BỊ VỆ SINH INAX TỪ THÁNG 04/2014

INAX có bề dày lịch sử gần 90 năm phát triển và thành công để trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Thương hiệu INAX là nền tảng của tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh cho các tòa nhà khu dân cư, thương mại và công cộng...Chợ xây dựng xin gửi tới Quý khách hàng báo giá sản phẩm Xí bệt, chậu rửa, tiểu nam, bồn tắm, sen vòi và phụ kiện phòng tắm INAX.

Download báo giá tại đây

Bảng báo giá PPR Vesbo 2014

Vesbo là loại ống nhiệt PPR nổi tiếng trên toàn thế giới, dùng để dẫn nước sạch nóng lạnh, chịu áp xuất cao. Sản phẩm được sản xuất tại Đức, nhập khẩu nguyên chiếc, có chất lượng tuyệt hảo. Chợ xây dựng - đại lý chính thức phân phối sản phẩm ống Vesbo - xin thông báo giá ống nhựa PPR Vesbo ở file dưới đây.

Download Báo giá PPR Vesbo tại đây

BÁO GIÁ ỐNG NHỰA TIỀN PHONG NĂM 2014

Ống nhựa Tiền phong được biết đến với sản phẩm có chất lượng cao, có mặt hầu hết trong các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay. Đây là nhãn hiệu sản phẩm mạnh, có uy tín trên thị trường hiện nay. Do biến động về giá nhiên liệu và giá nguyên liệu hạt nhựa làm thay đổi giá thành sản phẩm hiện nay. Chợ xây dựng xin thông báo giá mới, áp dụng từ ngày 01/01/2014.

Download báo giá ống nhựa uPVC Tiền Phong

Download báo giá ống nhựa PPR Tiền Phong

Download báo giá ống nhựa HDPE Tiền Phong

Download báo giá máng điện Tiền Phong tại đây

 

BÁO GIÁ ỐNG NƯỚC VESBO năm 2013

Vesbo là loại ống nhiệt PPR nổi tiếng trên toàn thế giới, dùng để dẫn nước sạch nóng lạnh, chịu áp xuất cao. Sản phẩm được sản xuất tại Đức, nhập khẩu nguyên chiếc, có chất lượng tuyệt hảo. Chợ xây dựng - đại lý chính thức phân phối sản phẩm ống Vesbo - xin thông báo giá ống nhựa PPR Vesbo ở file dưới đây.

Download Báo giá PPR Vesbo tại đây

BÁO GIÁ NHÀ MÁY ỐNG BÌNH MINH TỪ THÁNG 06/2013

Với trên 30 năm phát triển, Nhựa Bình Minh đã đạt được sự tín nhiệm cao của khách hàng trong và ngoài nước. Nhựa Bình Minh đã đạt nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế: "Sao Vàng Đất Việt", liên tục được bình chọn "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao"từ năm 1996 đến nay. Chợ xây dựng xin thông báo giá bán ống nhựa Bình Minh từ tháng 11/2010.

Download bảng giá ống nhựa PVC Bình Minh tại đây

Download bảng giá ống nhựa HDPE Bình Minh tại đây

Download bảng giá ống nhựa PVC Bình Minh hệ Class tại đây

GIÁ THIẾT BỊ VỆ SINH INAX TỪ THÁNG 04/2013

 

INAX có bề dày lịch sử gần 90 năm phát triển và thành công để trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Thương hiệu INAX là nền tảng của tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh cho các tòa nhà khu dân cư, thương mại và công cộng...Chợ xây dựng xin gửi tới Quý khách hàng báo giá sản phẩm Xí bệt, chậu rửa, tiểu nam, bồn tắm, sen vòi và phụ kiện phòng tắm INAX.

Download báo giá tại đây

 

BẢNG GIÁ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG PARAGON TỪ THÁNG 04/2013

 

PARAGON - Một thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị chiếu sáng, Paragon là một sản phẩm được kết hợp giữa dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Với quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. 

Download báo giá tại đây

 PARAGON là sự kết hợp hài hòa những tính chất của các vật liệu nhôm phản quang từ công nghệ tiên tiến của Châu Âu là nguyên liệu tốt nhất của ngành chiếu sáng mà khó có chất liệu nào có thể thay thế được. Nhôm phản quang có độ bóng và tính phản xạ ánh sáng cao. Phần khung máng đèn được chế tạo bằng thép ngoại nhập chịu được tác động cơ học, chịu nhiệt, chịu ẩm. Với công nghệ sơn tĩnh điện làm cho khung máng không bị rỉ sét cả trong và ngoài, không bị tróc, trày xướt khi va chạm, cách điện, bề mặt trơn láng, không mùi, không bắt lửa. Tất cả những yếu tố trên đều được hội tụ trong từng sản phẩm PARAGON và sẽ mang lại cho quý khách nguồn ánh sáng phù hợp, chất lượng và mang tính mỹ thuật cao.

 

BÁO GIÁ ỐNG NHỰA uPVC DISMY TỪ THÁNG 01/2013

Công ty Cúc Phương hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, và tập hợp các nguồn cung cấp uy tín trong và ngoài nước thành một nguồn cung cấp chính, ổn định nhằm cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoảt nước đa dạng từ dân dụng đến các công trình lớn, các dự án. Chợ xây dựng xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá ống nhựa Dismy:

Download bảng giá ống nhựa PVC Dismy tại đây

Download bảng giá ống nhựa HDPE Dismy tại đây

Download bảng giá ống nhựa PPR Dismy tại đây

 

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 1 - 15 of 175
Banner
GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn