Home arrow Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024 18:36
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Báo giá Vật liệu xây dựng tại GOOS

Giá ống nhựa PVC Tiền Phong từ tháng 01/2013

 

Ống nhựa Tiền phong được biết đến với sản phẩm có chất lượng cao, có mặt trong hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay. Đây là nhãn hiệu sản phẩm mạnh, có uy tín trên thị trường hiện nay. Do biến động về giá nhiên liệu và giá nguyên liệu hạt nhựa làm thay đổi giá thành sản phẩm hiện nay. Chợ xây dựng xin thông báo giá mới, áp dụng từ ngày 10/01/2013.

Download báo giá ống nhựa uPVC Tiền Phong

 

 

Chương trình khuyến mại vui Xuân Quý Tỵ tại Chợ xây dựng

 

Nhân dịp năm mới 2013 Chợ xây dựng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến khách hàng, những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Trong không khí rạo rực của mùa xuân mới, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chương trình giảm giá một số mặt hàng như bếp ga, máy hút mùi Apelly và máy phun sơn cầm tay Earlex. Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi xin quý khách vui lòng download báo giá tại đây.

Download báo giá bếp ga và máy hút mùi Apelly tại đây

Download báo giá máy phun sơn Earlex tại đây

 

GIÁ THIẾT BỊ VỆ SINH INAX TỪ THÁNG 10/2012

 

INAX có bề dày lịch sử gần 90 năm phát triển và thành công để trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Thương hiệu INAX là nền tảng của tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh cho các tòa nhà khu dân cư, thương mại và công cộng...Chợ xây dựng xin gửi tới Quý khách hàng báo giá sản phẩm Xí bệt, chậu rửa, tiểu nam, bồn tắm, sen vòi và phụ kiện phòng tắm INAX.

Download báo giá tại đây

 

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI INAX CUỐI NĂM 2012

 

Để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm Inax chính hãng, từ tháng 11, chúng tôi thực hiện chương trình khuyến mãi sản phẩm Inax. Khi khách hàng mua đủ các sản phẩm của một trong các gói khuyến mãi sẽ được giảm giá hấp dẫn không ngờ. Khách hàng mua sản phẩm Inax tại Chợ xây dựng được đảm bảo về xuất sứ, chất lượng hàng hoá của Inax Việt nam. Tất cả các sản phẩm đều có tem chống hàng giả và được bảo hành theo chính sách của nhà máy.

Tham khảo chi tiết khuyễn mãi Inax tại đây

 

BẢNG BÁO GIÁ PPR TIỀN PHONG THÁNG 09 NĂM 2012

 

Cùng với tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, ngành xây dựng hoạt động chững lại. Giá cả vật liệu xây dựng, vì thế, cũng phải giảm để giữ vững thị trường. Công ty Nhựa thiếu niên tiền phong đã điều chỉnh giảm giá ống nhựa PPR. Chợ xây dựng xin thông báo giá ống nhựa PPR Tiền Phong ở file dưới đây:

Download báo giá ống nhựa PPR Tiền Phong

 

Bảng báo giá ống nhựa PPR Tiền Phong Tháng 09/2012

 

Cùng với tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, ngành xây dựng hoạt động chững lại. Giá cả vật liệu xây dựng, vì thế, cũng phải giảm để giữ vững thị trường. Công ty Nhựa thiếu niên tiền phong đã điều chỉnh giảm giá ống nhựa PPR. Chợ xây dựng xin thông báo giá ống nhựa PPR Tiền Phong ở file dưới đây:

Download báo giá ống nhựa PPR Tiền Phong

 

Giá sàn gỗ Newsky tháng 08/2012

Sàn gỗ Newsky được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhưng được sản xuất tại Việt Nam, vì vậy luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền lâu, không bị ướt trong thời tiết nồm. Sản phẩm áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000.

Download bảng giá tại đây

Tham khảo Catalog tại đây

Bảng báo giá PPR Dekko tháng 5/2012

 

Công ty TNHH Phúc Hà là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sử dụng trong ngành nước và các công trình xây dựng có uy tín trên thị trường. Cùng với sự nỗ lực cố gắng của các cấp lãnh đạo và đội ngũ cán bộ công nhân viên, từ một công ty thương mại nhỏ, Công ty Phúc Hà dần từng bước lớn mạnh phát triển vể cả đầu tư và thương mại. Chợ xây dựng xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá ống nhựa PPR, uPVC, HDPE Dekko:

Download bảng giá ống nhựa PVC Dekko tại đây

Download bảng giá ống nhựa HDPE Dekko tại đây

Download bảng giá ống nhựa PPR Dekko 25 tại đây

 

Bảng báo giá PPR Dismy tháng 5/2012

Sau thời gian dài giữ giá, nhưng do gía cả đầu vào tăng cao và tình hình sản xuất kinh doanh của nhà máy. Do đó công ty Cổ Phần Cúc Phương quyết định điều chỉnh giá ống và phụ kiện PPR với mức tăng là 6% vào ngày 03 tháng 05 năm 2012.  Hiện tại thị trường ống nhiệt PPR cạnh tranh nhau rất mạnh và giá ống PPR sản xuất trong nước và ống nhập ngoại chênh nhau không nhiều. Khách hàng có thể tham khảo báo giá PPR, uPVC Dismy tại đây:
Download báo giá ống nhựa PPR Dismy

Download báo giá ống nhựa uPVC Dismy

Báo giá ống uPVC Bình Minh theo tiêu chuẩn TCVN 8491:2011 ISO4422 tháng 08/2012

 

Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, Nhà máy nhựa Bình Mình miền Bắc đã quyết định sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm ống uPVC theo tiêu chuẩn TCVN 8491:2011 ISO 4422. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước, Chợ xây dựng xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá uPVC theo tiêu chuẩn TCVN 8491:2011. Quý khách hàng có thể tham khảo báo giá tại đây:

Download bảng giá ống nhựa PVC BM theo tiêu chuẩn TCVN8491:2011 tháng 08/2012 tại đây

Download bảng giá ống nhựa PVC hệ mét Bình Minh tháng 10/2011 tại đây

Download bảng giá ống nhựa PVC hệ Inch Bình Minh tháng 10/2011 tại đây

Download bảng giá ống nhựa HDPE Bình Minh tháng 10/2011 tại đây

Download bảng giá ống nhựa PPR Bình Minh tháng 10/2011 tại đây

 

Khuyến mãi Inax hè 2012

Để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm Inax chính hãng, từ ngày 06/06 chúng tôi thực hiện chương trình khuyến mãi sản phẩm Inax. Khi khách hàng mua đủ các sản phẩm của một trong các gói khuyến mãi sẽ được giảm giá hấp dẫn không ngờ. Khách hàng mua sản phẩm Inax tại Chợ xây dựng được đảm bảo về xuất sứ, chất lượng hàng hoá của Inax Việt nam. Tất cả các sản phẩm đều có tem chống hàng giả và được bảo hành theo chính sách của nhà máy.

Tham khảo chi tiết khuyễn mãi Inax tại đây

Bảng giá ống nhựa xoắn HDPE Thăng Long từ tháng 01/2012

 

Ống nhựa xoắn HDPE Thăng Long là loại ống chuyên dụng bảo vệ cáp điện, cáp thông tin. Đặc điểm của ống là khi chôn ống dưới đất, ống có thể chịu được tác động nén, uốn cong, do đó nó có thể bảo vệ cáp điện bên trong an toàn và bền bỉ với thời gian.

Download báo giá ống HDPE Thăng Long tại đây.

 

GIÁ THIẾT BỊ VỆ SINH INAX TỪ THÁNG 05/2012

INAX có bề dày lịch sử gần 90 năm phát triển và thành công để trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Thương hiệu INAX là nền tảng của tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh cho các tòa nhà khu dân cư, thương mại và công cộng...Chợ xây dựng xin gửi tới Quý khách hàng báo giá sản phẩm Xí bệt, chậu rửa, tiểu nam, bồn tắm, sen vòi và phụ kiện phòng tắm INAX.

Download báo giá tại đây

GIÁ ỐNG NHỰA PPR TIỀN PHONG TỪ THÁNG 05/2012

Sau thời gian dài giữ giá, nhưng do gía cả đầu vào tăng cao và tình hình sản xuất kinh doanh của nhà máy nhựa thiếu niên Tiền Phong. Do đó Nhà máy nhựa thiếu niên Tiền Phong quyết định điều chỉnh giá ống và phụ kiện PPR với mức tăng là 6% vào ngày 01 tháng 05 năm 2012.  Hiện tại thị trường ống nhiệt PPR cạnh tranh nhau rất mạnh và giá ống PPR sản xuất trong nước và ống nhập ngoại chênh nhau không nhiều. Khách hàng có thể tham khảo báo giá PPR Tiền Phong tại đây:
Download báo giá ống nhựa PPR Tiền Phong
Download catalog sản phẩm tại đây

Báo giá nhà máy ống nhựa Dismy từ tháng 03/2012

Công ty Cúc Phương hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, và tập hợp các nguồn cung cấp uy tín trong và ngoài nước thành một nguồn cung cấp chính, ổn định nhằm cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoảt nước đa dạng từ dân dụng đến các công trình lớn, các dự án. Chợ xây dựng xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá ống nhựa Dismy:

Download bảng giá ống nhựa PVC Dismy tại đây

Download bảng giá ống nhựa HDPE Dismy tại đây

Download bảng giá ống nhựa PPR Dismy tại đây

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 16 - 30 of 175
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Niêm yết báo giá

Nhà cung cấp có nhu cầu niêm yết báo giá, xin mời lập gian hàng tại đây hoặc liên hệ tới số điện thoại: 04.37737548;

Sản phẩm mới
  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • N.E407 Tếch Myanma - 262.000 đ
    thumb

    Sàn gỗ công nghiệp E-Class N.E407 - một vẻ đẹp sang trọng nhưng mang đậm nét tự nhiên cho sàn nhà của bạn.

    Nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Tếch Myama.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn