Home arrow Công nghệ xây dựng
Thứ sáu, ngày 03 tháng 5 năm 2024 09:20
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Công nghệ xây dựng

Đèn đứng 1/4 góc của Ji Young Shon

Nhà thiết kế Hà Quốc Ji Young Shon đã thiết kế bộ đèn đứng 1/4 góc. Những loại này dùng đề trên mặt bàn hoặc sàn nhà, nơi mà chỉ cần một lượng ánh sáng cần thiết cho một không gian hẹp. Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc tham khảo. Hy vọng nó sẽ đem lại cho bạn chút ý tưởmg sáng tạo nào khác nữa.

Kỹ nghệ xanh và kiến trúc

Trong bài viết này, KTS Dominique Clayssen cho thấy khả năng thay thế của kiến trúc xanh nhằm ngăn chặn những rối loạn sinh thái. Trong những thập niên tới, những kỹ nghệ xanh trong kiến trúc cần phải được phát triển với tốc độ cần thiết để ngăn chặn những rối loạn sinh thái ảnh hưởng đến trái đất và sức khoẻ của cư dân.

Sơn tường không chỉ để trang trí

Thị trường sơn hiện nay có rất nhiều loại sơn có những tính năng nằm ngoài tính trang trí như tạo mùi thơm, kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ, mang tính chất bảo vệ môi trường. Ngoài ra nó còn có tác dụng như chống nứt, cách nhiệt. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số tính năng này của Sơn tường hiện nay.

Mái nhà di động của Ross Russell

Vừa muốn tận hưởng không gian yên bình ở làng quê, vừa muốn "khác biệt" so với hàng xóm, Ross Russell xây một ngôi nhà đặc biệt có phần mái có thể di chuyển. Thoáng nhìn, ngôi nhà của anh Ross Russell, 48 tuổi ở Suffolk trông không khác gì những ngôi nhà truyền thống khác ở miền Đông nước Anh. Nhưng chỉ cần ấn nút, nó sẽ bắt đầu thay đổi hình dạng. Chỉ trong 6 phút, phần vỏ bao ngoài ngôi nhà làm từ thép và gỗ có thể trượt về phía trước trở thành mái, hoặc trượt ra sau để che khu nhà phụ và sân sau và để hở bể bơi.

Chương trình thiết kế móng

Đây là Chương trình thiết kế móng của tác giả Thái Hữu Tài – Đại học kỹ thuật HCM mà chúng tôi đã sưu tầm được, hôm nay chia sẻ cùng các bạn để tham khảo, sử dụng.

PHẦN MỀM THỐNG KÊ CỐT THÉP TIP 2.0

Phần mềm có môi trường đồ họa theo kiểu CAD, giao diện thân thiện với người sử dụng, TIP trợ giúp đắc lực cho các kỹ sư xây dựng có thể hoàn thành nhanh chóng công việc thống kê toàn bộ cốt thép của công trình xây dựng.

Đá lát 3 chiều Graffiti

Graffiti một trong những môn nghệ thuật đương đại cũng đã bắt đầu thâm nhập chính thức vào ngành công nghệ sản xuất vật liệu. Thay vì vẽ Graffiti lên bức tường có sẵn bạn có thể lựa chọn cho mình một loại vật liệu theo phong cách nghệ thuật này. Những viên đá cẩm thạch hiện đại được phủ một lớp Graffiti do hãng Decormarmi sản xuất sẽ mang lại cảm hứng mới trong việc decor ngôi nhà của bạn.

Những mẫu thiết kế lò sưởi mới nhất của Dominique Imbert

Nhà thiết kế lò sưởi người Pháp Dominique Imbert vừa giới thiệu bộ sưu tập mẫu lò sưởi mới nhất của mình. Công ty của ông bề dày một lịch sử nhiều thập kỷ thiết kế và sản xuất mặt hàng này. Chúng tôi mời bạn xem một số hình ảnh sản phẩm của Ông.

Hệ thống sàn kỹ thuật cho văn phòng hiện đại

Ngày nay, các văn phòng, nhà máy, khu làm việc.... phải được thiết kế phù hợp với quy mô tổ chức, tái tổ chức, phù hợp với những thay đổi thường xuyên theo mục đích sử dụng và sự phát triển của công nghệ, thiết bị. Do vậy, các đường dây, ống dẫn cũng được thay thế khi có thay đổi. Khi sử dụng hệ sàn kỹ thuật, người thi công có thể nhấc tấm sàn lên, sửa chữa hay lắp đặt lại các hệ thống kỹ thuật bên dưới một cách dễ dàng và thuận tiện mà không phải làm lại sàn nhà.

Bê tông tự liền các vết nứt

Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Michigan, Mỹ, vừa chế tạo ra một loại vật liệu bê tông có khả năng tự liền khi bị nứt mà không cần sự can thiệp của con người. Nhóm nghiên cứu cho biết, chỉ cần vài ngày có mưa phùn là đủ để làm liền những vết nứt trên vật liệu mới này. Khả năng tự liền xảy ra nhờ vật liệu này được thiết kế để uốn và nứt theo các đường rãnh hẹp hơn là vỡ ra và tách thành các rãnh rộng như xảy ra ở các loại bê tông thông thường.

Bộ sưu tập chậu rửa hình quả đồi của Omvivo

Nhà sản xuất sản phẩm vệ sinh của Australia: Omvio sẽ tung ra bộ sưu tập chậu rửa mới vào tháng 7. Bộ sưu tập mang kiểu dáng của những ngọn đồi, làm từ vật liệu Corian - loại vật liệu cho phép tạo sản phẩm có kiểu dáng phức tạp, chịu nhiệt độ cao, bóng đẹp. Chúng tôi mời các bạn tham khảo qua hình ảnh dưới đây.

Đồ nội thất kỳ quái cho mọt sách

Với những người yêu quý sách thì họ có thể để chúng bất cứ đâu họ thích. Nhưng lưu giữ sách như những cách sau đây thì quả là có hơi 'kỳ quái' thật!

Bồn rửa kiểu dáng mới

Các kiểu dáng bồn rửa của những nhà thiết kế nội thất hàng đầu như Kohler Cast Iron, Glem hay Duravit... sẽ mang lại sự sang trọng cho phòng bếp nhà bạn. Tham khảo một số mẫu tiêu biểu dưới đây.

Nhà thông minh không chỉ là những cỗ máy

Gần đây, người ta hay nói đến khái niệm “nhà thông minh”. Và không còn mơ hồ nữa, khái niệm này đang hiện hữu dần dần, cụ thể, đi vào đời sống lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Nhưng để thống nhất về khái niệm “nhà thông minh” có lẽ còn phải bàn nhiều. Trong bài viết này, tác giả muốn đưa ra một cách nhìn tổng quan hơn để thấy “nhà thông minh” không chỉ đơn thuần là một cỗ máy được lập trình hoàn hảo.

Cửa lưới chống côn trùng, một giải pháp tối ưu

Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống côn trùng đang là sự lựa chọn thông minh của người sử dụng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại. Không những giảm tải nhu cầu sử dụng điện, vật liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng.

<< Đầu < Trước 11 12 13 14 15 16 17 18 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 181 - 195 of 270
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • B4A Ngói chạc bốn - 35.000 đ
    thumb

    B4A là phụ kiện ngói Secoin dùng để lợp phần tiếp giáp đỉnh 4 cạnh của mái. Ngói được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật bản, có chất lượng cao và được thị trường tin dùng.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn