Home arrow Công nghệ xây dựng
Thứ sáu, ngày 03 tháng 5 năm 2024 12:01
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Công nghệ xây dựng

Gạch block thân thiện với môi trường

Trên phạm vi toàn thế giới, bên cạnh thép thì bê tông là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất, và ngày nay nó trở thành một phần không thể thiếu được trong kỹ thuật xây dựng hiện đại. Gạch block được sản xuất từ xi măng, cát và chất độn như sỏi, đá dăm, v.v…(các thành phần kết cấu mềm như đất sét và các hợp chất hữu cơ là không thích hợp), gạch block chính là bê tông với tỷ lệ nước thấp và cốt liệu nhỏ được lèn chặt trong khuôn thép thành các sản phẩm có hình dạng theo khuôn mẫu, và sau đó dưỡng hộ cho tới khi cứng đạt mác tương ứng với cấp phối.

Cửa gỗ chịu nước

Dù công trình kiến trúc có kiểu dáng cổ điển hay hiện đại thì cửa gỗ vẫn là chất liệu thân thiện và ấm áp hơn cả so với những nguyên liệu làm cửa khác. Tuy nhiên, cửa gỗ ít được dùng cho cửa đi, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh vì ở đó tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa... Giải pháp mới có thể kiến tạo được loại cửa gỗ chịu được nước.

Biến thể cho gỗ

Gỗ tự nhiên được hiểu như gỗ thường thấy và còn được gọi là gỗ đặc. Bên cạnh gỗ đặc còn vài loại gỗ “nhân tạo” khác như gỗ dán veneer, gỗ ghép, ván ép, tấm MDF, HDF, Okal – tất thảy đều là những sản phẩm “chế biến” từ gỗ tự nhiên.

Công nghệ biến tần INVERTER

ĐHKK là một trong những thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất, nhưng cũng lại là loại thiết bị có tiềm năng tiết kiệm điện cao nhất, đến 40%. Vì thế, các cơ sở kinh doanh thương mại, dịch vụ cao ốc, văn phòng khách sạn đặc biệt quan tâm đến loại ĐHKK tiết kiệm điện năng để giảm chi phí tiền điện. Loại ĐHKK với công nghệ biến tần (Inverter) đang là loại ĐHKK được ưa chuộng. Công nghệ biến tần đã tạo được bước đột phá, làm cho hao phí năng lượng đến mức thấp nhất. Công nghệ biến tần điều chỉnh công suất phù hợp với yêu cầu tải lạnh ở các mức khác nhau.

Sàn tre Ali

Tre là một loại cây rất chắc khỏe và có độ cứng vượt qua cả gỗ sồi. Không giống như gỗ, tre chỉ cần 3-5 năm tuổi là có chất lượng tốt. Khả năng tái sinh nhanh khiến cho cây tre trở thành một nguyên liệu sinh thái và các sản phẩm từ tre đã trở thành một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hướng tới một ngành công nghiệp xi măng "xanh"

Sự tăng trưởng không ngừng của các nền kinh tế then chốt trên thế giới khiến nhu cầu vật liệu xây dựng ngày càng tăng. Sản lượng xi măng toàn cầu năm 2030 được dự tính cao gấp 5 lần so với năm 1990. Điều này ảnh hưởng sâu sắc đến tổng lượng phát thải khí nhà kính trên toàn cầu vì cứ mỗi tấn xi măng được sản xuất ra thì khoảng 1,89 tấn CO2 được phát thải. Để hướng tới một ngành công nghiệp xi măng “xanh”, các chuyên gia nhấn mạnh sự thay đổi cần phải diễn ra đồng thời trên cả hai mặt: sản xuất và tiêu dùng.

Ý tưởng gạch thời trang từ thiên nhiên

Cùng dòng chảy màu sắc với lĩnh vực thời trang, xu hướng gạch ốp lát năm nay thiên về các màu tươi sáng, như vàng, xanh coban, hồng, đỏ. Vải thời trang có màu kim loại thì trong gạch cũng xuất hiện rất nhiều mẫu tương tự. Các hoa văn cổ điển vẫn được ưa chuộng nhưng với cách thể hiện mới. Hoa văn không chỉ in chìm mà đa số còn được làm nổi, có thể sờ thấy trên cả nền gạch bóng cũng như mờ. Có hoa văn gợi tới các chất liệu trên vải như đăng ten, ren...

Phòng cháy chữa cháy cho tầng hầm

Trong thời gian qua, trên địa bàn TP.HCM chưa xảy ra sự cố về cháy nổ tại tầng ngầm các tòa nhà. Tuy nhiên, qua một số vụ cháy tầng hầm trên thế giới và gần đây tại Hà Nội - một đám cháy bùng lên dữ dội tại tầng hầm chung cư 17 tầng làm hàng trăm người hoảng loạn, không có thiệt hại về người nhưng nhiều đồ vật, xe cộ bị hư hỏng cho thấy sự nguy hiểm khôn lường của các sự cố dạng này.

Viglacera trình làng vữa khô MOVA Made in Việt Nam

Trước sự chứng kiến của các quan khách : GS-TS Nguyễn Mạnh Kiểm, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, TS Nguyễn Quang Cung, Vụ trưởng Vụ VLXD (Bộ Xây dựng), lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ Xây dựng, đại diện UBND TP.Hà Nội và các doanh nghiệp, bạn hàng, sáng 19/5, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Giám đốc TCty Viglacera đã ấn nút vận hành dây chuyền sản xuất và chính thức tình làng sản phẩm vữa khô MOVA ra thị trường.

Bồn tắm hình chiếc giày cao gót của Sicis

Dành cho chị em thích thời trang và làm đẹp, hãng Sicis của Ý vừa tung ra thị trường mẫu bồn tắm độc đáo hình chiếc giày cao gót. Chiếc bồn tắm có chiều cao 1,5m. Được thiết kế sang trọng, có gắn những mảng kính tỉ mỉ, chiếc bồn tắm này mang lại sự tiện nghi thoải mái cùng những phút thư giãn cho chị em phụ nữ.

Sưu tập bồn rửa tay Eumar Abisko

Không còn kiểu bồn rửa tay cổ điển, Eumar Abisko mang vẻ đẹp mềm mại với những đường cong tạo cho không gian phòng tắm sự trang trọng và mới lạ.

Giải nhiệt cho nhà

Xử lý cấp bách cơn nóng bức, có thể dùng nguồn nước cho bốc hơi bằng nhiều cách hay tưới táp trên ngôi nhà. Dù việc này có làm độ ẩm tăng lên trong nội thất, nhưng phần nào “xoa dịu” được không khí khó chịu.

Nhà giá dưới 200 triệu đồng nhờ vật liệu mới

Một căn hộ chung cư có diện tích 50m2 sẽ có giá 200 triệu đồng nhờ việc ứng dụng vật liệu xây dựng mới là bê tông nhẹ và tấm ghép 3D. Mới đây, một công ty xây dựng ở Hà Nội đã gây xôn xao dư luận vì tung ra thị trường một căn hộ chung cư chỉ có giá 195 triệu đồng cho 50m2. Những căn hộ giá rẻ do sử dụng vật liệu mới như bệ tông nhẹ để đổ móng, tấm 3D để xây tường.

Nghệ thuật ghép mảnh trong kiến trúc (Mosaic)

Mosaic có nguồn gốc từ thời Hy Lạp cổ đại với ý nghĩa nguyên thủy là “loại nghệ thuật xứng đáng với trí tưởng tượng bay bổng và lòng kiên trì vô biên”, thuộc loại nghệ thuật có tuổi đời lâu nhất của loài người.

Sưu tập đồ nội thất của Spectrum West

Spectrum West là hãng sản xuất đồ nội thất sử dụng nhựa tổng hợp acrylic. Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc bộ sưu tập mùa thu của hãng này. Bộ sưu tập  độc đáo này sẽ tham gia triển lãm đồ nội thất đương đại từ 16-19 tháng 5 năm nay tại Newyork.

<< Đầu < Trước 11 12 13 14 15 16 17 18 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 196 - 210 of 270
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • M-GHG732A - 4.935.000 đ
    thumb

    M-GHG732A là sản phẩm bếp kính âm 2 gas đều nhau nhãn hiệu MALLOCA.

    Kích thước sản phẩm: 730x420x75 mm.

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • CZ.840SF - 3.792.000 đ
    thumb

    CZ.840SF là sản phẩm máy sấy bát Canzy, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ mới dùng tia cực tím và ozone để diệt khuẩn bát đĩa

  • Bệt C0504 - 3.042.999 đ
    thumb

    C0504 là sản phẩm bệt két liền cao cấp kèm PK315 nhãn hiệu Viglacera.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • CZ.20-60 Black - 2.062.000 đ
    thumb

    CZ.20-60MT.B - Sản phẩm máy hút khói men đen - mang đến một vẻ đẹp quý phái.

  • ABC.3635I - 1.424.500 đ
    thumb

    ABC.3635I - loại 3bóng x 1.2m, sản phẩm giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho bóng, tiết kiệm điện năng và không gây chói.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn