Home arrow Hội chợ xây dựng arrow VIETBUILD arrow Tại hội chợ VIETBUILD: Ariston giới thiệu nhiều sản phẩm nước nóng mới
Thứ hai, ngày 29 tháng 4 năm 2024 22:11
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Tại hội chợ VIETBUILD: Ariston giới thiệu nhiều sản phẩm nước nóng mới PDF Print E-mail
Thứ bảy, ngày 12 tháng 9 năm 2009 18:52

Công ty Ariston Thermo Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Ariston Thermo Group, tập đoàn hàng đầu trên thế giới về sản xuất các thiết bị đun nhiệt và máy nước nóng đến từ Ý với thương hiệu ARISTON nổi tiếng trên toàn cầu hiện đang tham gia hội chợ VIETBUILD tại TP Hồ Chí Minh (diễn ra từ ngày 9/9-13/9/2009). Đáng chú ý là tại hội chợ này, Ariston Thermo Việt Nam đã giới thiệu về các dòng sản phẩm máy nước nóng mới, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Image

Các sản phẩm mới này được nghiên cứu thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường nhằm mang đến cho người sử dụng một chuẩn mực mới về máy nước nóng hiệu suất cao với “Công nghệ tiên phong – Thiết kế sáng tạo – Thân thiện môi trường”. Đó là các dòng sản phẩm sau:

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ECO tube và ECO-flat series

Sản phẩm máy nước nóng Năng lượng mặt trời Eco- Tube Series của Ariston được giới thiệu đến người tiêu dùng một lần nữa khẳng định vị thế số một thế giới của Ariston trong lĩnh vực máy nước nóng. Với kiểu dáng sang trọng của Ý về thiết kế cùng bề dày kinh nghiệm và lịch sử trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời, Ariston đem tới cho khách hàng một giải pháp tin cậy, thuận tiện và tuyệt đối an toàn trong việc cung cấp nước nóng cho mỗi gia đình.

Các dòng sản phẩm Eco -Tube series với nhiều dung tích linh hoạt và đặc biệt với ống hấp thụ nhiệt Ø 58mm lớn sẽ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước nóng của  mọi hộ gia đình với chi phí thấp và là một giải pháp thông minh nhằm tiết kiệm năng lượng.

Máy nước nóng Năng lượng mặt trời tấm phẳng Eco – Flat series của Ariston được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với kiểu dáng sang trọng, độ bền cao và hấp thu nhiệt tối ưu. Máy nước nóng Năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston – ECO Flat Series chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho căn hộ cao cấp của các gia đình.

Máy nước nóng trực tiếp với 3 dòng sản phẩm cao cấp FINO, Bello – Zitto và Classico series

+ FINO series là dòng máy nước nóng trực tiếp mới nhất của tập đoàn ARISTON với  kiểu dáng thiết kế hiện đại siêu mỏng đi cùng với các giải pháp tối ưu về kỹ thuật. Bên cạnh đó, với 6 màu sắc sang trọng khác nhau, FINO còn xứng đáng là một tác phẩm mỹ thuật để trang trí cho phòng tắm của gia đình bạn.

- Thiết kế siêu mỏng: dễ lắp đặt, tiết kiệm không gian

- Thiết bị chống giật ELCB tích hợp sẽ ngay lập tức cắt nguồn điện khi có sự cố về rò điện.

- Chế độ kiểm soát lưu lượng nước tự động kiểm soát hiện tượng quá nhiệt do tắc nghẽn đường ống đảm bảo an toàn cho thiết bị.

- Đặc biệt, Bộ giới hạn nhiệt độ được kích hoạt khi nhiệt độ vượt quá 550C đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh khỏi sự cố bỏng nước.

- Vòi sen đa chức năng với các chế độ phun nước khác nhau đem đến cho người sử dụng sự thoải mái và tiện nghi trong sử dụng.

+ BELLO – ZITTO series đã được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong năm qua, nay được tích hợp công nghệ bơm siêu êm với hiệu suất hoạt động cao sẽ mở ra hướng phát triển mới cho các dòng máy nước nóng sau này.

+ CLASSICO series giải pháp đơn giản và tối ưu cho phòng tắm của bạn với thiết kế trang nhã mang sẽ mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng.

Máy nước nóng gián tiếp (dạng bình chứa) với dòng sản phẩm NANO series

NANO Series: Sản phẩm dùng cho nhà bếp hiện đại của gia đình bạn. Với phong cách thiết kế tinh tế, trang nhã của Ý cùng công nghệ hàng đầu của Ariston, dòng sản phẩm NANO series giúp gia đình bạn có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn với các đặc điểm nổi bật như: Linh động và dễ sử dụng; Lắp đặt thuận tiện; Hiệu suất hoạt động cao; Thiết kế trang nhã.

Nhân sự kiện này, ông STEFANO CARTONI – Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam cho biết: “Sử dụng năng lượng hiệu quả là một yếu tố đã được chúng tôi ứng dụng trong các dòng sản phẩm của mình từ rất lâu. Chúng tôi luôn tìm mọi cách để giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng qua đó góp một phần sức trong chương trình tiết kiệm điện năng do Chính phủ ban hành. Mặt khác, sử dụng năng lượng hiệu quả còn là bảo vệ môi trường cũng như giảm các chi phí cho người tiêu dùng.Chính vì vậy, Ariston Thermo đã tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu với phong cách sang trọng của Italia để cho ra đời những sản phẩm máy nước nóng có kiểu dáng hiện đại, thời trang, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm tối đa điện năng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm mới của Ariston hứa hẹn sẽ chinh phục thị trường Việt Nam”.

Theo Hà Nội Mới

Cập nhật cuối cùng ( Chủ nhật, ngày 12 tháng 12 năm 2010 07:00 )
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • ABC.3635I - 1.424.500 đ
    thumb

    ABC.3635I - loại 3bóng x 1.2m, sản phẩm giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho bóng, tiết kiệm điện năng và không gây chói.

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn