Home arrow Ngành xây dựng arrow Tin tức và sự kiện arrow Tin tức và sự kiện arrow Hà Nội: Thêm một dự án nghỉ dưỡng tại Ba Vì
Thứ ba, ngày 30 tháng 4 năm 2024 17:14
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Hà Nội: Thêm một dự án nghỉ dưỡng tại Ba Vì PDF Print E-mail
Thứ ba, ngày 22 tháng 12 năm 2009 01:45

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km, cùng với địa hình thiên nhiên phong thủy hữu tình, bất động sản khu vực Ba Vì khởi động với nhiều dự án biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp. So với miền Trung, các dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở miền Bắc tương đối ít. Trong các dự án nghỉ dưỡng phía Bắc có thể kể tới dự án lớn ở Hạ Long, Quảng Ninh; Đồ Sơn, Cát Bà, Hải Phòng. Tuy nhiên, khu vực quanh Hà Nội, trong bán kính 100km chưa có các khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn. Hiện nay, một số resort tại khu vực này luôn trong tình trạng quá tải, vào mùa cao điểm, gần như khách hàng phải đặt trước một tuần mới có phòng.

Với điều kiện kinh tế được nâng cao, nhu cầu cuộc sống hưởng thụ lớn, không ít các đại gia đang tìm đến với một cuộc sống thứ hai tránh xa cái ồn ào, náo nhiệt của thành thị, đó là biệt thự nhà vườn sinh thái. Một xu hướng mới hình thành trong thị trường bất động sản đó là các đại gia đang săn lùng biệt thự nghỉ dưỡng có vị trí đẹp ở các vùng lân cận Hà Nội.

Nắm bắt được xu thế, công ty cổ phần đầu tư Gia Tuệ đã nghiên cứu và chính thức giới thiệu dự án Tổ hợp khu nghỉ dưỡng The Grand Arena Hill tại Hà Nội.

Bên cạnh các dự án đang triển khai như The Queen Villas; dự án Tản Viên Resort, Lâm Sơn Resort; ...dự án The Grand Arena Hill của công ty cổ phần đầu tư Gia Tuệ đánh dấu thêm sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Image
Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao Arena Hill.

Dự án được triển khai tại địa bàn huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội 60km. Đây là một dự án bao gồm một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao được quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Swiss-BelHotel International và 40 căn biệt thự được chủ trì thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, những người đã từng thành công với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại khu vực Địa Trung Hải.

Diện tích đất lập dự án là 10 ha. Khu đất có địa thế lưng tựa vào dãy núi Ba Vì, mặt hướng ra dòng sông Đà hùng vĩ, có địa thế đắc địa số 1 về phong thủy. Dự án dành 80% quỹ đất cho việc phát triển không gian, cảnh quan và cây xanh.

Các hạng mục của dự án gồm 1 khách sạn 4 sao được xây dựng trên đỉnh đồi với quy mô 100 phòng và 40 căn biệt thự được chia làm 6 khu với phong cách thiết kế khác nhau. Diện tích mỗi căn từ 350 m2 tới 550 m2, sân tập golf rộng 7000m2, khu nhà tập Yoga và spa. Một hệ thống thang máy cuốn ngòai trời có chiều dài gần 100m được sử dụng làm phương tiện hỗ trợ đưa du khách từ chân đồi đến khu khách sạn trung tâm.

Điểm đặc biệt khác của dự án là chủ đầu tư sử dụng xe điện làm phương tiện di chuyển cục bộ duy nhất trong khuôn viên dự án, đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường.

Tổng mức đầu tư cho dự án này là 20 triệu đô la Mỹ và thời gian hòan thành dự án dự kiến trong 2 năm từ 2010 đến 2012. Dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Theo chủ đầu tư, công ty cổ phần đầu tư Gia Tuệ cho biết, hầu hết các hạng mục liên quan tới cơ sở hạ tầng gồm có hệ thống cơ đường nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống trồng cây, trạm nước trạm điện đã hòan thành. Giá dự kiến trên 1000USD/m2 không bao gồm đồ nội thất với phương thức cho thuê dài hạn 50 năm.

Trong tương lai, cùng với việc hoàn thành việc nâng cấp quốc lộ 32 và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, hệ thống giao thông trong khu vực sẽ được cải thiện, giảm đáng kể thời gian tiếp cận khu vực trung tâm thành phố. Giao thông thuận tiện, nhu cầu về biệt thự tăng cao, nên bên cạnh là nơi thư giãn lý tưởng, Tổ hợp khu nghỉ dưỡng The Grand Arena sẽ là khoản đầu tư sinh lợi cho các nhà đầu tư.

Ngòai dự án The Grand Arena Hill, công ty Gia Tuệ cũng đang triển khai hàng loạt các dự án bất động sản khác tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Các dự án lớn của công ty bao gồm: Khu phức hợp Gia Tuệ Central Square (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), Khu dân cư tại khu đô thị mới Nam thành phố Hồ Chí Minh, Khu biệt thự cao cấp Galaticos Living (Đà Lạt), Tổ hợp khách sạn 5 sao Hotel de Royale (Đà Lạt).

 

Mới đây, công ty cổ phần đầu tư Gia Tuệ cũng phối hợp với Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), công ty cổ phần phát triển công nghiệp Tân Thuận đã được UBND thành phố Hồ Chí Minh chấp thuận chủ trương đầu tư, thực hiện dự án mở rộng trục đường Bắc Nam TP Hồ Chí Minh giai đoạn 3, và đầu tư xây dựng khu đô thị cảng Hiệp Phước.


Duy Khánh

Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • B4A Ngói chạc bốn - 35.000 đ
    thumb

    B4A là phụ kiện ngói Secoin dùng để lợp phần tiếp giáp đỉnh 4 cạnh của mái. Ngói được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật bản, có chất lượng cao và được thị trường tin dùng.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn