Home arrow Ngành xây dựng arrow Kiến trúc thế giới arrow Kiến trúc thế giới arrow Những căn hộ "phong cách sống New York"
Thứ năm, ngày 09 tháng 5 năm 2024 05:57
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Những căn hộ "phong cách sống New York" PDF Print E-mail
Thứ ba, ngày 06 tháng 4 năm 2010 04:08

Sở hữu những căn hộ sang trọng ở các khu vực trung tâm thương mại – tài chính, đặc biệt là Manhattan, New York, luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi tầng lớp xã hội. Trong đó, Duplex và SkyVilla là hai loại hình căn hộ được nhiều người nổi tiếng ở Mỹ và các nước phát triển trên thế giới ưa chuộng nhất.

Đây là những căn hộ có đường nét kiến trúc và phong cách mới lạ, phá vỡ những giới hạn thiết kế thông thường: Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các chất liệu cao cấp và hiện đại nhất. Do khởi nguồn từ Manhattan - nơi sinh sống của hầu hết giới thượng lưu Mỹ và các nghệ sĩ nổi tiếng - nên có thể gọi Duplex và SkyVilla là những căn hộ “mang phong cách sống New York” để chỉ một trào lưu mới trong thiết kế căn hộ.

Image

Không gian của tỷ phú bất động sản.

Image

Căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Cô ca sĩ Hilary Swank rất tự hào về căn hộ SkyVilla tinh tế và sang trọng của mình ở New York. Căn hộ được thiết kế bởi nhà thiết kế tài hoa Richard Keith Langham, và Hilary Swank rất tự hào và thường xuyên gặp gỡ những người bạn thân của mình ngay tại nhà.

Nhà nữ thiết kế Anna Sui cũng khiến cho mọi người thán phục với một căn hộ Duplex kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét khoáng đạt của kiến trúc phương Tây với sự tinh tế, của phương Đông. Căn Duplex của Anna Sui nằm ở tầng cao nhất của một tòa nhà tọa lạc giữa khu Manhattan hoa lệ. Anna Sui cho biết trong không gian thoáng đãng của căn hộ, dường như sức sáng tạo của cô càng trở nên mãnh liệt hơn.

Image

Căn Duplex của Anna Sui.

SkyVilla có thể xem là một loại biệt thự được thiết kế đặc biệt trên không với diện tích rất rộng. Mọi tiện nghi và không gian chức năng của SkyVilla đều được trải rộng trên một sàn này nhưng phân chia không gian chỉ mang tính ước lệ, tạo ra những góc nhìn rộng thoáng và tính tiện nghi trong sinh hoạt. Ở bất kỳ vị trí nào trong SkyVilla cũng có thể thấy không gian trải rộng trước mắt. Hiện nay, SkyVilla là sự chọn lựa hàng đầu của các triệu phú, tỉ phú ở Mỹ.

Trong khi đó, Duplex là loại căn hộ thiết kế thông giữa hai tầng liền kề trong tòa nhà, thường là ở hai tầng cao nhất. Do có hai tầng liền kề nên Duplex rất thuận tiện cho sinh hoạt của chủ nhân. Toàn bộ tầng bên dưới có thể được dùng để tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi sang trọng hoặc các sinh hoạt gia đình trong một không gian ấm cúng và thoải mái.

Còn toàn bộ tầng bên trên là nơi riêng tư dành cho chủ nhân và những người thân thuộc nhất nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm việc. Nói một cách bóng bẩy, với căn hộ Duplex, chủ nhân có thể dùng cơm ở tầng dưới và dùng món tráng miệng ở tầng trên. Vì vậy, sự tiện nghi, trẻ trung, năng động chính là những đặc trưng nổi trội của Duplex.

Duplex và SkyVilla : đã có mặt tại Việt Nam

Theo kết quả một cuộc khảo sát mới được công bố, doanh nhân Việt Nam nằm trong nhóm bị stress nhất thế giới. Khoảng 72% số doanh nhân Việt Nam cho biết họ rất căng thẳng do gặp nhiều sức ép trong công việc kinh doanh, đặc biệt là trong bối cảnh nhiều biến động như năm vừa qua. Nguyên nhân chính là do môi trường kinh doanh thường xuyên biến động. Đặc biệt, căng thẳng của doanh nhân càng tăng cao khi họ có quá ít thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và thiếu một không gian riêng tĩnh lặng để hồi phục sức khỏe.

Tỉ phú Donald Trump cho biết, ông thích nhất ở căn hộ Duplex của mình là thời gian thư giãn thoải mái trong không gian yên tĩnh, an toàn và có thể thỏa thích ngắm toàn cảnh thành phố New York tuyệt đẹp.

Image

Ca sĩ nhạc rock Billie Jo Armstrong – thủ lĩnh ban nhạc lừng danh Green Day – cũng sở hữu một căn Duplex cực kỳ sang trọng, được thiết kế cả studio, phòng trưng bày và hồ bơi lớn ngay tại California. Đây cũng chính là nơi Billie Jo Armstrong luyện tập các bản nhạc mới cùng với các thành viên khác trong ban Green Day.

Những nhân vật nói trên đều là những triệu phú, tỉ phú đô la và có cá tính mạnh. Vậy nên căn hộ của họ cũng được thiết kế với phong cách riêng rất độc đáo, không hề “đụng hàng”. Nếu căn hộ của Donald Trump thể hiện sự tiện nghi bằng những thiết bị hiện đại nhất thì căn hộ của Hilary Swank và Billie Jo Armstrong cho thấy sự lãng mạn và phóng khoáng của người nghệ sĩ. Trong khi đó căn Duplex của nữ thiết kế gia Anna Sui thì sử dụng nhiều đường nét sắc xảo và nữ tính. Tuy nhiên, có một điểm giống nhau là các căn hộ của những nhân vật nói trên đều thiết kế mở ra không gian bên ngoài ở trên cao nhằm hướng đến nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi khả năng sáng tạo.

Image

Với một sự kết hợp hoàn hảo từ địa điểm, thiết kế, xây dựng đến hoàn thiện Duplex hay SkyVilla tại Sunrise City không những thỏa mãn những điều kiện trên mà còn mang lại cho chủ nhân những lợi ích như tầm nhìn thành phố góc rộng Panorama tuyệt vời, an ninh đảm bảo và các thành viên gia đình dễ gần gủi nhau, đây là những ưu điểm chính giúp SkyVilla hay Duplex chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nhằm hướng tới một cuộc sống đẳng cấp, sức khỏe, hiện đại, tiện nghi, hiệu quả và thư giãn.

Ông Huỳnh Dư An, Phó tổng giám đốc của Công ty Novaland – chủ đầu tư dự án Sunrise City, TPHCM, cho biết để đáp ứng nhu cầu đó, công ty đã đầu tư thiết kế hai loại căn hộ đặc biệt này cho dự án Sunrise City. “Chúng tôi đang dành hết tâm huyết để tạo ra một khu đô thị tiện ích mang đẳng cấp quốc tế cao cấp. Bên cạnh những căn hộ sang trọng và tiện nghi Sunrise City có những tác phẩm “nghệ thuật” độc đáo như Biệt Thự Trên Không SkyVilla và Duplex mang phong cách sống New York”.

(Theo dothi.net)

Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • N.E407 Tếch Myanma - 262.000 đ
    thumb

    Sàn gỗ công nghiệp E-Class N.E407 - một vẻ đẹp sang trọng nhưng mang đậm nét tự nhiên cho sàn nhà của bạn.

    Nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Tếch Myama.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn