Home arrow Công nghệ xây dựng arrow Công nghệ vật liệu arrow Công nghệ vật liệu arrow Công nghệ hiện đại ứng dụng cho thiết bị vệ sinh Inax
Thứ bảy, ngày 04 tháng 5 năm 2024 00:08
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Công nghệ hiện đại ứng dụng cho thiết bị vệ sinh Inax PDF Print E-mail
Thứ năm, ngày 03 tháng 6 năm 2010 03:13

Với yêu cầu ngày càng cao cho các thiết bị vệ sinh như đảm bảo luôn sạch sẽ; chống bám bẩn; gây mùi; chống khuẩn, đã đòi hỏi các nhà sản xuất luôn phải tìm kiếm và ứng dụng các kỹ thuật mới hiệu quả và tiện ích cao vào trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh. Không chỉ dừng ở kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mà các tính năng sử dụng cần có sự đảm bảo an toàn vệ sinh cao nhất.

 Image

Với những yêu cầu đó, nhà sản xuất thiết bị vệ sinh Inax nghiên cứu và ứng dụng 2 công nghệ quan trọng cho các thiết bị do hãng sản xuất: Công nghệ kháng khuẩn HYPERKYLAMIC và công nghệ PROGUARD.

Công nghệ kháng khuẩn HYPERKYLAMIC

Image

Nguyên nhân của các chất nhờn bám trên bề mặt sứ là do vi khuẩn tích tụ tạo cảm giác không sạch sẽ, mất vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng. Kỹ thuật HYPERKYLAMIC với các chức năng hòng ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn, làm sạch trơn bề mặt, phù hợp với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản) đã được nghiên cứu và ứng dụng trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh.

Image

Kỹ thuật HYPERKYLAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Bề mặt sản phẩm sứ khi đã xử lý qua kỹ thuật chống khuẩn HYPERKYLAMIC, có chứa các hạt Zircon tạo nên sự siêu sạch cho bề mặt sản phẩm mà không dễ bị bào mòn và trầy xước. Nếu như công nghệ làm sạch bề mặt trơn bóng trước đây chỉ đơn giản là loại đi thành phần Zircon của lớp men (chất trong suốt của bề mặt thiết bị sứ) thì công nghệ mới đã giữ lại Zircon trong chất men và vận dụng kỹ thuật tiên tiến để đạt được hiệu quả lý tưởng là không cho các hạt Zircon nổi lên sản phẩm sứ

Image

Bằng các kỹ thuật mới làm sạch trơn bóng bề mặt cũng như kỹ thuật xả rửa mạnh mẽ, sản phẩm sứ có HYPERKYLAMIC tác dụng rõ rệt trong việc chống nấm, vi khuẩn tích tụ trên bề mặt với cường độ mạnh.

Công nghệ HYPERKYLAMIC được đánh giá là kĩ thuật loại bỏ vết bẩn theo tiêu chuẩn hàng đầu về chống khuẩn của JIS. Cùng với đó là các đặc tính như "chống ăn mòn, chống bẩn" và khả năng bảo vệ sạch sẽ siêu cấp" trở thành tiêu chuẩn chống bẩn, kháng khuẩn cho thiết bị nhà vệ sinh tương lai.

Công nghệ PROGUARD

Image

Điều tra cho thấy 84% người sử dụng gặp phải những vấn đề khó khăn và mất nhiều công sức khi phải tiến hành làm sạch các vết bám trên bề mặt chậu rửa hoặc bàn cầu toilet.

Vết bẩn là do các chất bám giống như các hạt cặn đá hình thành trên bề mặt thiết bị sứ vệ sinh. Nếu không làm sạch thì sẽ hút thêm càng nhiều tạp chất trở thành các vết cứng đầu mà việc làm sạch hàng ngày không có cách nào tẩy được. Nếu không lợi dụng phương pháp khoa học để giải quyết vấn đề từ gốc, thì không thể tránh khỏi sự tạo thành các vết "bẩn" này. Một trong những kỹ thuật độc đáo được nghiên cứu ứng dụng khiến nước không dính vào bề mặt, ngăn chặn việc hình thành các vết ố không cặn khoán : Công ngệ PROGUARD - hoạt động kết hợp các hạt phân tử Silic để bảo vệ bề mặt sản phẩm sứ liên tục

Trong khi sản phẩm sứ thông thường hay gặp phải những vết ố tích tụ theo thời gian sử dung thì công nghệ PROGUARD hoạt động kết hợp các hạt phân tử Silic để bảo vệ bề mặt sản phẩm sứ liên tục, giữ được sự láng mịn, giúp việc cọ rửa vệ sinh dễ dàng. Điều này đã mang lại tiện ích cao cho việc cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian và không gian sống luôn sạch sẽ.

Image

Kỹ thuật độc đáo của công nghệ PROGUARD đã được Inax ứng dụng trong việc sản xuất sản phẩm với mục tiêu mang lại sự tiện ích cho người sử dụng cũng như đảm bảo tiêu chí thân thiện và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên theo khuyến cáo của các chuyên gia của Inax, để đảm bảo tính lâu bền các tính năng ưu việt của sản phẩm PROGUARD, người sử dụng cần lưu ý không sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm, dung dịch cọ rửa bóng bề mặt hay chổi cọ rửa loại cứng. Các loại dung dich và dụng cụ cọ rửa thích hợp là chất tẩy rửa trung tính, dung dịch cọ rửa không có chất làm bóng bề mặt; cọ rửa vừa đủ với mức độ nhẹ bằng các lại chổi cọ mềm, hoặc mút mềm không làm xước bề mặt.

Hiện nay, Chợ xây dựng là nhà phân phối chính thức sản phẩm Inax. Bạn đọc có thể tham khảo giá và Catalogue sản phẩm tại đây

Thông Tin Khuyến mãi sản phẩm Inax hè 2010 tại đây

(Tin tổng hợp từ Inax Việt nam

Tân Việt - Chợ xây dựng)

Cập nhật cuối cùng ( Thứ năm, ngày 03 tháng 6 năm 2010 05:19 )
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • M-GHG732A - 4.935.000 đ
    thumb

    M-GHG732A là sản phẩm bếp kính âm 2 gas đều nhau nhãn hiệu MALLOCA.

    Kích thước sản phẩm: 730x420x75 mm.

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • CZ.840SF - 3.792.000 đ
    thumb

    CZ.840SF là sản phẩm máy sấy bát Canzy, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ mới dùng tia cực tím và ozone để diệt khuẩn bát đĩa

  • Bệt C0504 - 3.042.999 đ
    thumb

    C0504 là sản phẩm bệt két liền cao cấp kèm PK315 nhãn hiệu Viglacera.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • CZ.20-60 Black - 2.062.000 đ
    thumb

    CZ.20-60MT.B - Sản phẩm máy hút khói men đen - mang đến một vẻ đẹp quý phái.

  • ABC.3635I - 1.424.500 đ
    thumb

    ABC.3635I - loại 3bóng x 1.2m, sản phẩm giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho bóng, tiết kiệm điện năng và không gây chói.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn