Sáng 15/10, tại trụ sở tập đoàn T&M Trans, Sở Công thương Hà Nội đã
trao tặng giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội
cho công ty CP cửa sổ nhựa châu Âu (Eurowindow). Đây là một trong những
sản phẩm có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước; được sản
xuất từ các dây chuyền thiết bị đồng bộ và công nghệ ngang tầm khu vực,
phù hợp với trình độ sản xuất trong từng thời kỳ, phù hợp với chiến
lược phát triển kinh tế xã hội của Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ ông Phạm Đức Tiến, Phó giám đốc Sở Công thương Hà
Nội nhận xét: Sản phẩm của công ty đã thực hiện theo đúng chủ trương
của Bộ chính trị với việc đầu tư đổi mới các dây chuyền tăng cường sản
xuất đảm bảo năng lực sản xuất và môi trường bền vững; tạo ra mức tăng
trưởng cao, ổn định; góp phần tỷ trọng lớn vào tổng GDP công nghiệp của
Thành phố Hà Nội nói riêng và phát triển công nghiệp hoá - hiện đại hoá
của cả nước nói chung.
Thay mặt Công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Hồng cũng chia sẻ những
thành quả công ty đã đạt được trong năm vừa qua: Với tốc độ tăng trưởng
cao đạt doanh thu năm 2009 trên 1000 tỷ đồng, phấn đấu năm 2010 sẽ đạt
trên 1400 tỷ đồng và thu nộp ngân sách trên 100 tỷ, tiếp tục mở rộng sản
phẩm cửa gỗ… Với mục tiêu phát triển bền vững tạo công ăn việc làm cho
người lao động, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững mức
ngân sách đóng góp cho nhà nước và nâng cao sản phẩm bảo vệ môi trường.
Theo lãnh đạo Sở Công Thương: Sản phẩm của Eurowindow cũng như những
nhóm sản phẩm được công nhận là sản phẩm chủ lực sẽ nhận được một số ưu
đãi nhất định như: Được ưu tiên bố trí vào các khu, cụm công nghiệp khi
có dự án sản xuất sản phẩm này được đầu tư mới, đầu tư chiều sâu; được
ưu tiên vào chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu; được hỗ trợ
100% kinh phí khi thực hiện xây dựng tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc
tế và hỗ trợ 100% kinh phí khi đào tạo ngắn hạn nâng cao năng lực.
Để xứng đáng với danh hiệu là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành
phố Hà Nội, Eurowindowphấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân qua
các năm từ 60% đến 70%. Ngoài 4 nhà máy, 1 trung tâm kính và 28 showroom
Eurowindow sẽ tiếp tục mở rộng thêm các showroom, đại lý và nhà phân
phối trên khắp cả nước. Phát triển nguồn nhân lực, áp dụng các quy trình
sản xuất tiên tiến nhằm nâng cao năng suất lao động và hoàn thiện hệ
thống chính sách chăm sóc khách hàng.
Mục tiêu của Eurowindow không chỉ là nhà cung cấp cửa uPVC uy tín và
lớn nhất, mà còn phấn đấugiữ vững vị trí lànhà cung cấp tổng thể về cửa
hàngđầutại Việt Nam.
Minh Tuấn (Theo baoxaydung)
|