Home arrow Công nghệ xây dựng arrow Công nghệ vật liệu arrow Công nghệ vật liệu arrow Viglacera tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Thứ hai, ngày 29 tháng 4 năm 2024 22:21
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Viglacera tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ PDF Print E-mail
Thứ bảy, ngày 08 tháng 12 năm 2012 04:42

Nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera và hướng tới mục tiêu đứng trong TOP các thương hiệu sản phẩm VLXD hàng đầu trong nước và khu vực, Viglacera đã tập trung quyết liệt nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong chiến lược phát triển của mình.

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Viglacera luôn được đánh giá cao trên thị trường VLXD trong nước và quốc tế. Quá trình để chiếm được lòng tin của khách hàng đầu tiên phải kể đến những định hướng quyết liệt của Ban lãnh đạo Tổng công ty với những chiến lược đổi mới, nâng cao chất lượng và duy trì giá trị cốt lõi cho từng sản phẩm.

Nối tiếp những thành công, chỉ trong một thời gian ngắn vừa qua, Viglacera liên tục sản xuất và cho mắt các dòng sản phẩm mới như: gạch ốp lát cao cấp Clinker, ngói màu đất sét nung và sứ vệ sinh kháng khuẩn. Đây được đánh giá là những đột phá mới về công nghệ của Viglacera tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Image

Viglacera Bình Dương thành công trong việc ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam

Luôn đánh giá cao tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình xây dựng thương hiệu nên Viglacera đã luôn ưu tiên chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ lên hàng đầu. Vừa qua, Tổng giám đốc Viglacera, Nguyễn Anh Tuấn đã chỉ đạo thành lập Ban giám đốc chất lượng của Tổng công ty Viglacera. Trong đó có 4 lãnh đạo chủ chốt phụ trách 4 lĩnh vực trọng điểm, đó là: Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó tổng giám đốc TCT được giao nhiệm vụ Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ốp lát; Ông Hoàng Kim Bồng, Phó tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Gạch ngói, đất sét nung; Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi; Ông Nguyễn Quang Sênh, Phó Giám đốc Ban sản xuất đảm nhiệm Giám đốc chất lượng sản phẩm Kính….

Với sự ra đời Ban Giám đốc chất lượng, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã chuẩn bị từ bước đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại để có một quá trình quản lý chất lượng theo từng công đoạn sản xuất, đồng thời xây dựng một đội ngũ cán bộ quản lý vận hành sản xuất chuyên nghiệp hoạt động với mục tiêu sáng tạo, luôn đổi mới công nghệ và tìm kiếm những giải pháp để có được sáng chế hay công nghệ mới giúp các đơn vị xây dựng và phát triển các dòng sản phẩm có uy tín và bảo đảm được lòng tin của khách hàng trong quá trình khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Viglacera.

Bên cạnh đó, vai trò chính của Ban giám đốc chất lượng là phải thường xuyên rà roát, khảo sát, đánh giá thực trạng chất lượng sản phẩm, công tác quản lý chất lượng sản phẩm tại các đơn vi, nhà máy và từng dây chuyền sản xuất; thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm nổi bật đang được ưa chuộng; xây dựng và đề xuất TCT ban hành bộ tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Viglacera 2013 so với các sản phẩm cạnh tranh hàng đầu đồng thời định kỳ kiểm tra đánh giá thực hiện theo tiêu chuẩn đó và có những lộ trình nâng cao để đạt và vượt các tiêu chuẩn quy định….. Ngoài ra, Trung tâm thí nghiệm của Viện nghiên cứu và phát triển Viglacera cũng được giao nhiệm vụ định kỳ hàng tháng lấy mẫu từ các đơn vị thành viên, tiến hành kiểm tra, phân tích, đánh giá báo cáo bằng văn bản về chất lượng sản phẩm của Viglacera so với các sản phẩm cạnh tranh.

Khi đi vào hoạt động Ban Giám đốc chất lượng sẽ xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật tiên tiến, các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất hiện đại và ứng dụng tiến bộ KH&CN, đổi mới công nghệ. Trước đây Viglacera đã áp dụng các biện pháp trên, nhưng để đồng nhất và phát huy hơn nữa thế mạnh chủ lực thì sự ra đời này là cần thiết và sẽ cần nâng cao nhận thức của các cấp lãnh đạo các Công ty thành viên, CBCNV về tầm quan trọng của năng suất, chất lượng. Theo định hướng của Tổng công ty, việc xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sẽ giúp các đơn vị đi trước một bước, là tiền đề cho Ban Giám đốc chất lượng thực hiện các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật đồng bộ từ Tổng công ty đến các Công ty thành viên, xây dựng đội ngũ chuyên gia, cán bộ tư vấn, hướng dẫn các đơn vị ứng dụng, đổi mới công nghệ, tăng cường cơ sở vật chất kỹ thuật cho việc thử nghiệm chất lượng sản phẩm mục tiêu.

Thông qua việc xây dựng các hệ thống quản lý chất lượng và thành lập Ban giám đốc chất lượng của Tổng công ty, Viglacera đã và đang hướng tới bước đột phá về năng suất và chất lượng, tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm, dịch vụ chủ lực, góp phần tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững vượt qua giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế trong nước và thế giới.

(Theo baoxaydung)

Cập nhật cuối cùng ( Thứ bảy, ngày 08 tháng 12 năm 2012 04:43 )
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • ABC.3635I - 1.424.500 đ
    thumb

    ABC.3635I - loại 3bóng x 1.2m, sản phẩm giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho bóng, tiết kiệm điện năng và không gây chói.

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn