Home arrow Xây tổ ấm arrow Nghệ thuật mua sắm arrow Tư vấn mua sắm arrow VÁN SÀN - SỰ SANG TRỌNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Thứ tư, ngày 17 tháng 4 năm 2024 11:24
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
VÁN SÀN - SỰ SANG TRỌNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN PDF Print E-mail
Thứ bảy, ngày 01 tháng 11 năm 2008 04:03

Image

Ván sàn gỗ làm tăng sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ván sàn gỗ như sàn gỗ tự nhiên (Giáng hương Lào, thông Malayxia, sồi Nga...), gỗ ván ép hay còn gọi là gỗ công nghiệp. Tuỳ theo kinh tế gia đình mà bạn nên lựa chọn loại ván sàn gỗ sao cho phù hợp. Ván sàn gỗ ép đang là một xu thế hiện đại ngày nay mang lại không gian sang trọng của ngôi nhà với chi phí không cao, chất lượng đảm bảo khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, trên thị trường hiên nay có rất nhiều loại gỗ công nghiệp nhưng chủ yếu là xuất xứ từ Trung Quốc, bạn nên lựa chọn cho mình ván sàn gỗ ép của Newsky - gỗ ép duy nhất sản xuất tại Việt Nam với chất lượng vượt trội.

5 LÝ DO ĐỂ BẠN CHỌN GỖ VÁN ÉP

 

1. Có độ bền cao Sàn gỗ ván ép có độ bền cao hơn so với các lại sàn gỗ cứng tự nhiên, thảm hay véc ny. Khả năng chống chịu lại các vết chầy xước do đi lại, trẻ con, hay vật nuôi trong nhà là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, sau nhiều năm sàn gỗ ván ép trông vẫn như mới.    

2. Không dính bẩn, bạc màu và chịu được ẩm Sàn gỗ ván ép có khả năng chịu được độ ẩm, không dính bẩn và bạc màu cao. Thậm chí nhiều nhà sản xuất còn cam kết bảo hành vĩnh viễn các sản phẩm của họ về các đặc tính nêu trên.  

3. Dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng Để chùi rửa nước hay đồ ăn rơi trên sàn, bạn chỉ cần dùng 1 miếng giẻ mềm cùng với xà phòng và nước là sàn gỗ ép của bạn lại trông như mới.      

4. Đem lại sức khỏe Sàn gỗ ván ép đem lại 1 môi trường khỏe mạnh và sạch hơn rất nhiều so với những loại sàn gỗ khác. Nó không dính bụi, côn trùng, và không có vết bẩn tồn tại trên bề mặt của loại ván sàn này. Các bác sỹ thường khuyên những người hay bị dị ứng nên bỏ đi các loại thảm có trong nhà .    

5. Đem lại lợi ích kinh tế Một đặc điểm nổi bật của loại sàn gỗ ván ép là đem lại 1 giải pháp kinh tế hoàn hảo cho những ai chú trọng đến chi phí đầu tư với những loại sàn gỗ truyền thống. bởi vì sàn gỗ tự nhiên làm tăng chi phí sau khi đã hoàn thành do phải dung thêm thảm và đánh lại vécny ít nhất là 2 lần theo định kỳ.

LỰA CHỌN MÀU SẮC VÁN SÀN GỖ PHÙ HỢP

Image
Ván sàn gỗ công nghiệp

Có một số yếu tố bạn cần lưu ý khi lựa chọn các kiểu thiết kế và màu sắc cho sàn gỗ ván ép sao cho phù hợp với ngôi nhà của bạn như là diện tích ngôi nhà, kiểu trang trí và nội thất, tần suất đi lại của các thành viên trong gia đình va cuối cùng là sở thích về màu sắc hay thiết kế. Sàn nhà không chỉ để trang trí ngôi nhà mà hơn thế nữa nó góp phần tạo nên một môi trường sống thoải mái, ấm cúng trong gia đình của bạn chính vì vậy việc lựa chọn một sàn nhà có màu sắc, thiết kế phù hợp sẽ dựa trên tính năng của từng căn phòng. Như là 1 nguyên tắc trong nội thất và kiến trúc, việc thiết kế sàn nhà phải làm sao để những khoảng chật hẹp trở nên rộng rãi hơn, còn những diện tích rộng thị lại càng rộng hơn hoặc trông nhỏ lại tùy vào ý đồ của chủ nhân. Nếu ngôi nhà của bạn bao gồm những căn phòng nhỏ thì sàn nhà được thiết kế với những miếng ghép nhỏ và sang màu sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng hơn. Ngược lại, với những miếng ghép to, rực rỡ hay tối sẽ làm căn phòng trở nên nhỏ hơn. Chọn màu sắc cho sàn nhà cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn 1 màu phù hợp hay tương phản với các đồ nội thất và trang trí sẵn có trong ngôi nhà của bạn. Chẳng hạn như sàn nhà màu nâu kết hợp với căn phòng có tông màu nâu, ngược lại bạn có thể kết hợp với căn phòng có tông màu vàng kem, hay vàng đậm để tạo sự tương phản. Một mẹo trong lựa chọn màu của sàn nhà là kết hợp chúng với các đồ nội thất trong cùng một tông màu hay tương phản về hình dáng hoặc là một tông màu đối lập hoàn toàn. Sẽ có một câu hỏi bạn cần phải trả lời là: mục đích sử dụng của căn phòng này là gì? Và câu trả lời sẽ là: đó có phải là nơi có số lượng người qua lại nhiều như trong phòng ăn? Hay bạn có trẻ em và vật nuôi trong gia đình không? Với căn phòng nhiều người qua lại như phòng ăn thì sàn gỗ ván ép là sự lựa chọn của bạn. Bởi vì phòng ăn là nơi luôn ẩm ướt do vô tình bạn làm đổ nước ra sàn, hay đánh rơi dụng cụ nhà bếp như bát, đĩa.. trong trường hợp này bạn nên chon loại ván sàn chóng trơn trượt và dễ dàng lạu dọn. Nếu bạn muốn một căn phòng mang cá tính của riêng bạn thì hãy lựa chọn những loại ván sàn cứng và sáng tối khác nhau để tạo ra điểm nhấn cho căn phòng. Lựa chọn ván sàn phải kết hợp với phong cách mà bạn yêu thích, ví dụ như sàn nhà phải toát lên phong cách đặc trưng của loại kiến trúc mỹ cổ điển hay địa trung hải mà bạn yêu thích. Một lần nữa, chúng tôi muốn khuyên bạn rằng hãy kết hợp ván sàn với kiến trúc và nội thất trong ngôi nhà của bạn hơn là để nó chi phối nhưng phần còn lại của ngôi nhà. Nếu căn phòng được thiết kế đơn giản thì kết hợp với ván sàn có những mẫu mạnh mẽ hơn. Còn nếu căn phòng của bạn thật sự khác biệt thì hãy để chúng kết hợp hài hòa về màu sắc, kiểu dáng với những trang trí và thiết kế sẵn có.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG VÁN SÀN GỖ ÉP

 Để bề mặt sàn gỗ luôn bóng đẹp,kéo dài thời gian sử dụng cần lưu ý thực hiện những  việc sau:

+ Quét các chất bẩn trên mặt sàn bằng chổi mềm
+ Lau sàn ít nhất 1 tuần 1 lần bằng khăn ẩm với nước sạch  pha với dấm trắng (1/4 cốc cho 1 xô nước); Không dội nước ra sàn
+ Không dùng chất tẩy rửa có hạt đánh bóng, nùi thép, chất tẩy có gốc xà phòng để đánh bóng hay làm sạch vì các chất và vật liệu này có thể gây trầy xước và làm bay màu sàn gỗ
+ Lau ngay những chất lỏng rớt lên mặt sàn
+ Ở những nơi thường xuyên có người qua lại nên thường xuyên quét và hút bụi mặt sàn
+ Đối với những vết bẩn như sáp nến, kẹo cao su, dùng dao nhựa hay tấm nhựa để cạo sạch sau khi đã xử lý vết bẩn bằng đá lạnh; Cẩn thận để không làm xước; Sau đó lau sạch bằng khăn ẩm.
+ Aceton, thuốc rửa móng tay có thể được dùng để tẩy các vết bẩn như sơn,dầu, nhựa đường ...
+ Không dùng bất kỳ loại máy đánh bóng nào để đánh bóng mặt sàn
+ Sử dụng thảm chùi chân ở cửa ra vào để giữ cho sàn luôn sạch
+ Sử dụng đệm, lót dưới chân các đồ nội thất nặng
+ Không kéo các đồ vật nặng trên mặt sàn. Sử dụng con lăn đối với đồ vật quá nặng 

Cập nhật cuối cùng ( Chủ nhật, ngày 02 tháng 11 năm 2008 04:54 )
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • Apelly G270AP ITASS - 8.500.000 đ
    thumb

    Loại 2 bếp gas, mặt Inox, 2 bếp to hai vòng lửa, kiềng tráng men đánh lửa bằng pin, có van cảm ứng khóa gas.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • M-GHG732A - 4.935.000 đ
    thumb

    M-GHG732A là sản phẩm bếp kính âm 2 gas đều nhau nhãn hiệu MALLOCA.

    Kích thước sản phẩm: 730x420x75 mm.

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • CZ.840SF - 3.792.000 đ
    thumb

    CZ.840SF là sản phẩm máy sấy bát Canzy, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ mới dùng tia cực tím và ozone để diệt khuẩn bát đĩa

  • Bệt C0504 - 3.042.999 đ
    thumb

    C0504 là sản phẩm bệt két liền cao cấp kèm PK315 nhãn hiệu Viglacera.

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • CZ.20-60 Black - 2.062.000 đ
    thumb

    CZ.20-60MT.B - Sản phẩm máy hút khói men đen - mang đến một vẻ đẹp quý phái.

  • ABC.3635I - 1.424.500 đ
    thumb

    ABC.3635I - loại 3bóng x 1.2m, sản phẩm giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho bóng, tiết kiệm điện năng và không gây chói.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn