Nhắc đến công việc chuyển văn phòng chắc hẳn công ty nào cũng cảm thấy rất đau đầu vì những công việc cần phải thực hiện là quá nhiều không thể nào có thể thực hiện trong 1 sớm một chiểu. Bởi vậy khi chuyển văn phòng người ta thường lập ra một bản danh sách cụ thể những công việc cần phải thực hiện để quá trình chuyển văn phòng trở nên thuận lợi nhanh chóng.
Làm thế nào để thực hiện tốt quá trình
chuyen van phong tron goi thì mỗi công ty cần nên sớm vạch ra kế hoạch và làm trước những công việc cần chuẩn bị sau đó mới tiến đến giai đoạn thực hiện thông qua các bước thực tế đã được vạch ra trong kế hoạch, quá trình này cũng đòi hỏi rất nhiều công sức để có thể giúp công việc chuyển văn phòng trở nên dễ dàng hơn như sau:
Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp
[CENTER]
Những công việc cần phải thực hiện khi chuyển văn phòng[/CENTER]
Xem xét thực tế, làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh, lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán.
Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng
Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê, hoặc hợp đồng thuê văn phòng: Nên làm để thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.
Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại
Ký kết hợp đồng với công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất
Giám sát thi công nội thất
Thiết kế, in ấn, sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ, website v.v.
Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị văn phòng v.v.
Hãy truy cập vào:
http://kienvang.me/taxi-tai-kien-vang.html để có những thông tin về các dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất.
[CENTER]
Thực hiện công việc chuyển văn phòng không tốn nhiều công sức[/CENTER]
Thông báo cho khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch chuyển văn phòng
Di chuyển điện thoại, internet
Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần)
Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên
Di chuyển sang văn phòng mới
Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ
Dán bảng thông báo việc chuyển văn phòng để khách hàng biết và thuận lợi hơn trong việc tiếp tục hợp tác sau này.
Nếu thuê các dịch vụ
chuyen nha, chuyển văn phòng trọn gói thì phải thực hiện hoàn trả đầy đủ mọi chi phí như trong hợp đồng và không thực hiện chi trả những chi phí phát sinh bên ngoài mà hợp đồng không thỏa thuận.