Hôm nay, Thứ 3 17/06/25 16:01

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 3 08/11/16 23:27 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 5 17/07/14 10:32
Bài viết: 71
Đối với một thời bây giờ, Lexus đã cố gắng nỗ lực của họ tại một chiếc sedan thể thao cỡ sang trọng giữa đầy đủ với GS của line-up. Và trong những năm qua họ đã nhẹ thành công ... với các mảnh sang trọng. Đó là, cho đến bây giờ! Chúng tôi tin rằng họ đã giải mã đó với công nghệ mới nhất của họ F-Sport.

Bây giờ, chúng tôi có thể là một thiên vị chút, như chúng ta đã luôn luôn tìm thấy mình ngây thơ của các GS kể từ khi thế hệ thứ hai, ra mắt vào năm 1998. Trong những năm qua chúng tôi đã ngưỡng mộ sự phát triển GS và với điều này mới nhất thế hệ thứ tư nó chỉ đơn giản là trông rực rỡ. Thứ tư-gen đã được tái ra mắt trong năm 2012 gồm có một bên ngoài cơ thể được thiết kế lại hoàn toàn - một trong những đầu tiên mà kết hợp 'thiết kế lưới tản nhiệt trục chính và' Lexus swooshing đèn chạy 'LED ban ngày.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên Lexus GS 350 này là rất hấp dẫn khi đến sơn đen Obsidian gồm F-Sport Chữ ký badging và 19 bánh xe hợp kim màu đen "rực rỡ. Các thiết kế F-Sport tiến tiêu chuẩn GS sedan đến một lập trường tích cực mạnh mẽ hơn. Dynamic Auto-San lấp mặt bằng HID Bi-Xenon đèn pha và đèn LED chạy ban ngày thêm một sự hiện diện sang trọng sang trọng và từ phía sau, đèn đuôi bọc xung quanh LED và tích hợp hai ống xả mạ crôm đầu rời khỏi lái xe phía sau bạn ghen tị.
Thiết kế tổng thể GS350 F-Sport là những gì chúng tôi thích để xem xét kín đáo. Trong khi nó mang một vẻ vững chắc, nó không phô trương với "vây nhìn tôi, tôi đã có trong mỗi lỗ." Phần lớn là như nhau dưới mui xe. Các GS350 F-Sport mang một 3,5-lít phun xăng trực tiếp động cơ V6 - cùng một động cơ tìm thấy trong tiêu chuẩn GS sedan. Đây 3,5 lít đặt ra khá một grunt như chạy lần lượt ra 306 mã lực và 277lb-ft mô-men xoắn. Nhưng, vì GS F-Sport của chúng tôi đã được nạp với AWD chúng ta phải hy sinh nhất định; như 8-tốc độ tự động trong RWD cho một tốc độ 6 trong AWD này, chúng ta mất đi một phần mười của một giây tắt 0-60 làm cho chỉ 5,8 giây, và đến một giới hạn điện tử tốc độ tối đa 131 mph câu thơ của RWD 144 mph tốc độ tối đa.
Khi bạn bắt đầu so sánh với F-Sport cho người nghiện BMW 'M' và người điên AMG Merc, bạn sẽ nhận được một nhướng mày. Và chắc chắn rằng, GS F-Sport 3.5 lít 306 mã lực V6 không thể phù hợp lên đến 400 + HP của V8 những phát ra. Nhưng quyền lực là vô nghĩa nếu bạn không biết làm thế nào để kiểm soát nó ... mà chúng tôi đã chứng minh trên đường đua bằng cách ra điều động họ.
Trên giấy tờ, theo dõi INDE vẻ khiêm tốn, nhưng một khi chúng tôi đã chạy đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã đi đến một kết luận ngay rằng nó không được. Ca khúc này đã kết thúc được một ca khúc tốc độ cao mà không chỉ cho phép chúng ta đạt đến giới hạn của các GS, nhưng ranh giới của người lái xe là tốt. Chúng tôi tham gia các "Sport +" chế độ, trong đó tăng cường bản đồ treo F-Sport và truyền của GS cho vào cua khó hơn và thay đổi thiết crisper.
Trên đường thẳng đi, của GS 3.5 lít V6 đã có thể quây ra gần 110 mph vòng quay đến gần 7.000 RPM và phanh lớn cung cấp một khoảng cách dừng lại nhanh chóng cho các góc đầu tiên cần thiết để được nhập vào. Là rằng đây là một tốc độ cao theo dõi hệ thống lái xe AWD bắt đầu đi vào chơi như chúng tôi đã đạt tốc độ vào cua dao động từ 60 mph tất cả các con đường lên đến 100 mph - trong các bit nhẹ nhàng hơn. Nhưng điều này cũng là nơi mà các AWD bắt đầu để cho chúng tôi xuống.
Với F-Sport điều chỉnh hệ thống treo, GS vẫn duy trì một số tiền hợp lý của cơ thể cuộn - ngay cả những khán giả tìm thấy nó khá thú vị xem trong danh GS xung quanh. Từ quan điểm người lái Xe Lexus đó không phải là đáng chú ý, nhưng xét gần bệnh đi-cùng hành khách của chúng tôi, nó không phải là rất dễ chịu. Cũng như người lái xe, những chiếc F-Sport bao gồm điều chỉnh bên củng cố tạo ra cho vừa khít với những góc tốc độ cao cứng.
Đó là khó khăn cho chúng tôi để cho biết hay không, chúng tôi thích hệ thống AWD trên đường đua. Trong một số khía cạnh nó làm việc tốt cho chúng ta, trong khi khác nó đã được nhiều của một vấn đề hơn là một giải pháp. Để sử dụng theo dõi, các phiên bản RWD sẽ đủ hơn - và trong khi AWD cung cấp cho chúng ta vui vẻ tốt vui vẻ, chúng tôi nghi ngờ RWD sẽ được thậm chí nhiều hơn giải trí và nhanh hơn ... đặc biệt là kể từ khi nó sẽ nhẹ hơn. Và đối với các hồ sơ, chúng tôi đã có thể ra góc và ngoài thực hiện một chiếc BMW M5 - mặc dù đó có thể là nhiều hơn người lái xe so với chiếc xe.
Bây giờ, kinh nghiệm theo dõi không phải là cho mọi người; và nếu bạn rất thích thiết kế của GS F-Sport mặc dù khả năng của mình, bạn đang ở trong một điều trị. Khi còn lại trong 'Normal' chế độ GS được mịn màng và thoải mái - như lái xe trên không khí. Các lớn 19 "bánh xe tạo ra một số tiền hợp lý của tiếng ồn đường, mặc dù dễ dàng tha thứ qua tay lái thoải mái và xử lý ánh sáng. Thậm chí còn có mức tiêu thụ khí khá, trung bình 23 mpg kết hợp nhiên liệu lớp cao cấp.
GS F-Sport của chúng tôi đã được bổ nhiệm làm thời trang trong Cabernet đỏ da đục lỗ. Điều này đã được tốt đẹp một break từ nội thất màu đen thông thường chúng ta đã quá quen thuộc thời gian gần đây. Bên ngoài ghế tài xế là chỗ ngồi tốt nhất trong nhà, bạn có thể mong đợi sự thoải mái và đầy đủ tiện nghi sang trọng. Với tùy chọn gói F-Sport với giá 5695 $, bạn sẽ nhận được: Mưa Sensing Wipers, nóng và thông gió Mặt trận Ghế, Power Rear dù để che nắng, những snazzy 19 "bánh xe, F-Sport điều chỉnh thích ứng biến treo, 16 chiều điều khiển Seat, nhôm Trim, Đen Headliner, Ngoại thất F-Sport Styling, Rear Spoiler, & Wheel Chỉ đạo nóng ... chúng tôi nghĩ rằng đó là tất cả.
Chúng tôi tìm thấy những kiểu dáng nội thất tổng thể là một trong những tốt nhất chống lại sự cạnh tranh GS F-Sport. Các dấu gạch ngang theo kiểu đương đại thắng chúng tôi qua với hấp dẫn của nó vân nhôm cắt và Cabernet cửa chen da. Các $ 1735 12,3 "Navigation hiển thị với Lexus Enform là đỉnh cao. Màn hình lớn cho biết thêm hiện diện với phong cách nội thất và rất dễ dàng để học và sử dụng. Và kể từ khi hầu hết tất cả mọi thứ có thể dễ dàng kiểm soát thông qua việc kích hoạt bằng giọng nói; giao diện da chuột gần như có vẻ không cần thiết.
Một trong những điều tốt nhất cho GS F-Sport là thoải mái của nó. Ghế lái xe là tuyệt vời và thoải mái với chi gần 10 giờ trong chiếc xe này, chúng tôi không có khiếu nại. Những chiếc ghế phía sau chỉ là thoải mái, có một chỗ ngồi gắn cao với sự hỗ trợ tuyệt vời đùi, có rất nhiều chỗ để chân và phòng đầu cho hành khách cao hơn, và thậm chí cả tựa đầu phía sau thêm hỗ trợ đầu thích hợp.
Trong thế giới của những chiếc sedan thể thao hạng sang như Lexus LS 460, chúng ta thấy rằng Lexus đã đóng đinh GS với F-Sport. Trong khi chúng tôi ủng hộ các dấu hiệu phong cách ngoại thất mạnh mẽ và thiết kế nội thất thoải mái, chúng tôi không quan tâm cho hệ thống AWD - đó là nhiều hơn để cho khí hậu snowier. Trên đường đua F-Sport đi vào riêng của mình, ra vận động các đối thủ Đức và thậm chí một số loại xe cơ V8. Và những gì chúng tôi thích nhất là vào cuối ngày sau khi băm nhỏ các lốp xe, bạn có thể công viên nó bên ngoài một nhà hàng sang trọng tại gian người hầu.

_________________
Nhận mua bàn ghế cũ thanh lý bàn ghế - May rèm cửa


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn