Dựa trên sự phát triển xã hội của năm ngoái , một bộ tính tình xã hội và cho Dynamics CRM, công ty đang triển khai Microsoft Social Engagement trong tuần này. Nghe xã hội được dựa trên công nghệ ứng dụng phân tích xã hội NetBreeze, mà Microsoft đã giành được trong năm 2013.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
http://suamaytinhphunggia.com/hoc-sua-may-tinhBob Stutz, phó chủ tịch của Microsoft Dynamics CRM cho biết: "Cái tên mới không chỉ là thay đổi thương hiệu". "Nó phản ánh kinh nghiệm người sử dụng lại hoàn toàn cho các công ty, mở rộng ra ngoài việc phân tích tình cảm xã hội và tình cảm để cung cấp sự tham gia thực sự của xã hội."
Khi nói đến việc kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào các hoạt động tiếp thị và dịch vụ khách hàng, kinh doanh phải làm nhiều hơn là lắng nghe, Stutz đề nghị. Đó là, nếu họ đang lắng nghe.
Theo Stutz, 39% công ty không theo dõi các cuộc thảo luận của khách hàng liên quan đến thương hiệu của họ và 55% chỉ đơn giản là bỏ qua phản hồi của khách hàng trên Twitter và Facebook. "Một bài viết xấu hoặc tweet không được quản lý đáng kể có thể gây ảnh hưởng lâu dài đến thương hiệu và danh tiếng của một công ty", Stutz nói.
đọc thêm
Phần cứng OCP của Microsoft mới khắc phục tính bảo mật trên đám mây
7 Lời khuyên cho việc giám sát Cơ sở hạ tầng Hybrid
Sự ra mắt trong Tuần này của Microsoft Social Engagement bao gồm các cải tiến mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp chặt chẽ hơn Twitter và Facebook vào các hoạt động CRM của họ. Các tổ chức giờ đây có thể thêm các tài khoản xã hội đã được xác thực, tạo ra một trải nghiệm truyền thông xã hội liền mạch hơn cho người dùng.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
http://suamaytinhphunggia.com/hoc-sua-chua-may-inTrung tâm Xã hội của sản phẩm hỗ trợ hành động nội bộ, cho phép người quản lý chỉ định bài đăng phương tiện truyền thông xã hội cho người dùng cùng với nhãn trạng thái. Người dùng cũng có thể phản ứng tự nhiên từ ứng dụng với các hành động bên ngoài mới. Trên Twitter, bao gồm Trả lời, Retweet, Thông điệp Yêu thích và Trực tiếp. Người dùng Facebook có thể Thích, Nhận xét, Chia sẻ và Tin cá nhân.
Tương tác xã hội của Microsoft cũng sẽ cho phép người dùng về nhà theo các xu hướng và chủ đề ảnh hưởng đến thương hiệu của họ.
"Các nhân viên bán hàng, tiếp thị và dịch vụ có thể thiết lập các chủ đề tìm kiếm một cách dễ dàng và linh hoạt hơn", Stutz nói. "Giờ đây, họ có khả năng xác định các quy tắc theo các tiêu chí sau: từ khoá, trang Facebook và Twitter. Các dự án sử dụng hạn ngạch được hiển thị cũng như xem trước các bài đăng trên Twitter để cho họ biết loại kết quả mà họ có thể mong đợi . "
Người dùng sẽ được chào đón với giao diện người dùng được thiết kế lại với khả năng lọc hình ảnh. Công cụ phân tích xã hội của ứng dụng "bây giờ bao gồm dữ liệu phong phú hơn với các hình ảnh mới, chẳng hạn như cụm từ đám mây, người hâm mộ hàng đầu, nhà phê bình hàng đầu và thẻ bắt đầu hàng đầu cho người tiêu dùng của chúng tôi", Stutz nói.
Microsoft cũng đang nỗ lực để tung ra các công cụ CRM bổ sung cho xã hội, lần này nhằm vào các chuyên gia bán hàng. "Sắp tới (Mùa hè năm 2015) sẽ là Social CRM, trải nghiệm khách hàng hoàn chỉnh cuối cùng cho người bán hàng có khả năng chuyển các bài đăng xã hội thành khách hàng tiềm năng, cơ hội, các trường hợp hoặc bất kỳ thực thể CRM tùy chỉnh nào trong Microsoft Dynamics CRM", Stutz tuyên bố.
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
http://suamaytinhphunggia.com/hoc-sua-laptop