Hôm nay, Chủ nhật 27/07/25 13:46

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Chủ nhật 26/11/17 15:59 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 27/10/17 13:54
Bài viết: 229
Lần đầu tiên chúng tôi báo coupe Mazda6 năm ngoái , theo lời nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản đang lên kế hoạch sản xuất một chiếc xe thể thao hai cửa dựa trên chiếc sedan hàng đầu.
Toyota Camry

Trên thực tế, những tin đồn về mô hình hai cửa dựa trên nền tảng Mazda6 xuất hiện ngay cả trước khi Mazda6 hiện tại ra mắt vào năm 2013.


Trong bài báo 'Mazda Technology 2012' chính thức, công ty cho biết họ sẽ tung ra một chiếc sedan, toa xe và một "chiếc xe" khác dựa trên kiến ​​trúc Mazda6, nhưng hình thức thứ ba mà model thứ ba mang lại vẫn còn chưa rõ ràng.

Một nguồn gần Mazda trước tiên cho chúng ta biết chiếc coupe sẽ là phiên bản hai cửa của chiếc sedan Mazda6 sử dụng cơ thể SKYACTIV của xe, khung gầm và các công nghệ truyền động.

Những gì chúng ta đang nghe là "coupe" đang được phát triển như là một mô hình hoàn toàn độc lập với Mazda6, và, theo các nguồn tin của chúng tôi, có thể là người kế thừa từ lâu cho chiếc Mazda RX-7.

"Nó sẽ ngồi trên một phiên bản được củng cố mạnh mẽ của nền tảng Mazda6, nhưng được hiệu chỉnh cho ổ bánh sau", nội gián của chúng tôi nói.
Toyota Altis

Mazda từ lâu đã cho biết nền tảng SKYACTIV phía sau hỗ trợ MX-5 mới có thể mở rộng , dẫn đến suy đoán rằng nó có thể củng cố lại RX-7 sinh ra.

Bây giờ dường như phiên bản ổ đĩa sau của nền tảng SKYACTIV lớn nhất của Mazda - ít nhất là cho đến khi chiếc CX-9 mới xuất hiện vào tháng 11 - thích hợp hơn với chiếc xe thể thao hàng đầu của hãng so với kiến ​​trúc compact của MX-5, một chiếc coupe phiên bản này đã bị Mazda loại trừ trong tuần này .

Alfa Romeo đã bác bỏ nền tảng MX-5 để trở thành chiếc Spider Roadster có cùng lý do và cũng đã đưa dự án xe thể thao liên doanh cho Fiat, thay vào đó sẽ cho ra đời chiếc 124 Spider MX-5 , bởi vì nó sẽ không phải là một chiếc xe được thiết kế và xây dựng ở Ý như Giulia dựa trên Giorgio và các dẫn xuất thể thao của nó.

Hình ở đây màu xanh là ấn tượng của nghệ sĩ về chiếc Mazda6 coupe mà chúng tôi đã xuất bản vào tháng 10 năm ngoái, theo chúng tôi cho rằng ngôn ngữ thiết kế Kodo của Mazda sẽ được nâng cấp lên mức tiếp theo.

Nhưng rõ ràng nếu Mazda đang phát triển một chiếc coupe quay vòng thế hệ tiếp theo, có thể gọi là RX-9 , nó trông giống như chiếc xe màu đỏ.

Như chúng tôi đã thông báo, Mazda được tin là đang phát triển một chiếc RX coupe hoàn toàn mới, có thể xuất hiện dưới dạng concept vào năm 2017, để kỷ niệm 50 năm chiếc coupe quay đầu tiên của công ty, Cosmo Sport năm 1967, trước khi sản xuất phiên bản sẽ được bán ra vào năm 2020 - năm của Mazda centenary.

Bây giờ tùy thuộc vào người mà bạn nói chuyện, một chiếc Mazda mới quay số coupe hoặc là trong các đường ống hoặc trớ trêu. Chủ tịch Mazda Masamichi Kogai đã tránh xa sự tham gia của một nhà máy mới, cho biết vào tháng 11 năm ngoái rằng tất cả các kế hoạch đều bị đình trệ trong khi công ty tập trung vào việc lật đổ các mô hình bán hàng chủ đạo và bán lại cho lợi nhuận.

Chỉ vài ngày sau, giám đốc tiếp thị toàn cầu của Mazda Masahiro Moro nói với chúng tôi rằng công việc phát triển động cơ quay vẫn tiếp tục, nhưng nguồn lực sẽ không được đầu tư vào một chiếc xe thể thao quay ít nhất là hai năm nữa .

Đó có thể là đúng lúc cho một khái niệm được tạo ra cho chương trình ô tô Tokyo năm 2017, nhưng thời gian đó Mazda sẽ đưa ra năm mẫu xe mới hứa hẹn sẽ phát hành trong khoảng thời gian từ 2013 đến tháng 3 năm 2016 - Mazda2 mới , mới nhất của CX- 3, Mk4 MX-5, Mk2 CX-9 và sinh lại CX-7 .

Tại thời điểm đó, Mazda sẽ tung ra dòng máy thế hệ thứ hai của SKYACTIV trong dòng xe mô hình thế hệ thứ 7 , sẽ tiếp tục với dòng sản phẩm SKYACTIV hiện có, bắt đầu từ Mk2 CX-5 khoảng năm 2017.

'RX-9' có thể xuất hiện dưới dạng mô hình tám mẫu của Mazda, dựa trên phiên bản ổ đĩa cứng phía sau của Mazda6 SKYACTIV, phiên bản dành cho tất cả các bánh xe cũng có thể hỗ trợ mô hình MPS đa chức năng ngồi trên Mazda3 MPS sắp tới.

Mazda từ lâu đã mong muốn di sản động cơ quỹ đạo của Wankel, vốn không được nhìn thấy trong các phòng trưng bày kể từ khi RX-8 bị trục xuất vào năm 2012 và nói rằng hơn một phần ba các kỹ sư của mình, bao gồm cả cựu CEO Takashi Yamanouchi, đã gia nhập công ty vì quay vòng .

"Nói cho cùng, sau khi MX-5, quay là tinh thần của công ty," một trong những Mazda bên trong. "Họ tất cả đều thích làm việc cho một kế tiếp".

Tuy nhiên, câu hỏi chính xác loại quay của chiếc RX-7 sẽ là động lực cho sự kế thừa trở lại của RX-7 1978-2002. Động cơ 1,3 lít 13B Renesis của hãng RX-8 cung cấp hiệu suất khá tốt (ngoại trừ kiểu tự động 141kW) nhưng đã bị tiêu hao nhiều dầu, tiêu hao nhiên liệu cao và mô men trung bình tầm trung.

Trong nhiều năm Mazda đã chơi với một động cơ 1,6 xilanh 16X mới, sản xuất khoảng 225kW ở dạng hút tự nhiên và lên đến 335kW với một turbo kép turbo . Tuy nhiên, dự kiến ​​động cơ xoay vòng mới của Mazda sẽ kết hợp SKYACTIV và công nghệ điện khí hóa để đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất, tính linh hoạt và hiệu suất của công ty.
Toyota Vios

Liệu công nghệ chia sẻ công nghệ của Mazda đối phó với Toyota thậm chí còn nhìn thấy chiếc coupe quay quay lại sinh ra sử dụng công nghệ pin nhiên liệu hydro khổng lồ của người khổng lồ Nhật Bản hay không?


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn