Hôm nay, Thứ 2 28/07/25 4:36

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 13/11/19 17:19 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 3 05/11/19 16:17
Bài viết: 7
Tìm đối tượng mục tiêu của bạn
Đầu tiên, bạn cần hiểu khách hàng của bạn là ai. Nếu bạn có một nhượng quyền thương mại hiện có, bạn có thể làm điều này khá dễ dàng bằng cách quan sát hoặc hỏi họ. Bạn có thể thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến hoặc bạn có thể thực hiện một số cuộc phỏng vấn nhanh tại chỗ ngay tại nơi bạn kinh doanh. Những gì bạn muốn làm việc là:
Nhân khẩu học: Độ tuổi phổ biến, giới tính, mức thu nhập và các đặc điểm liên quan khác của khách hàng của bạn là gì.
Tâm lý học: Khách hàng của bạn nghĩ như thế nào? Thái độ, hành vi và niềm tin của họ khi họ liên quan đến nhượng quyền thương mại của bạn là gì?
Điểm đau: Khách hàng của bạn có vấn đề gì mà bạn có khả năng giải quyết? Có lẽ họ muốn ăn uống lành mạnh nhưng không có thời gian. Có lẽ họ muốn một phòng tập thể dục sẽ giúp họ trở thành vận động viên tốt hơn.
Thói quen tiêu dùng: Làm thế nào để khách hàng của bạn quyết định mua ở đâu? Họ có trực tuyến không? Họ có điện thoại thông minh không? Họ có ưu tiên đánh giá / khuyến nghị? Họ có thích video, hoặc podcast không? Những nền tảng xã hội nào họ thường xuyên? Những sự kiện nào họ tham dự?
Hiểu về hành trình của khách hàng
Các nhà tiếp thị dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì chúng tôi gọi là hành trình của khách hàng. Đây là một cách nói khác để hiểu những gì xảy ra giữa chúng tôi và khách hàng trước khi họ biết thương hiệu của chúng tôi tồn tại, sau khi họ phát hiện ra, cho đến khi họ mua , và sau đó xa hơn.
Cách tốt nhất để làm điều này là chia kinh nghiệm đó thành các bước, hiểu rằng một số người sẽ bỏ quy trình ở mọi giai đoạn. Hầu hết các công ty nhượng quyền thương mại sẽ nhận ra đây là phễu bán hàng.
Đây là phiên bản đơn giản hóa của kênh bán hàng. Dành thời gian để xác định những gì xảy ra ở mỗi giai đoạn theo kinh nghiệm của khách hàng của bạn và bạn sẽ đi một chặng đường dài để hiểu cách bạn có thể ảnh hưởng và giúp khách hàng từ bước này sang bước khác.
Ánh xạ kênh bán hàng

Hãy tham khảo thêm thông tin tại https://moz.com/blog/marketing-tactics- ... ve-to-hate


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn